VnReview
Hà Nội

John McCain: Thế quái nào tôi suốt ngày phải cập nhật ứng dụng vậy?

Ngày hôm qua (sáng nay theo giờ Việt Nam), CEO Tim Cook của Apple đã có buổi điều trần trước Ủy ban Quốc hội Mỹ về vấn đề trốn thuế của hãng. Tuy vậy, có vẻ vấn đề được bày tỏ nhiều hơn việc "lách" thuế là các sản phẩm của Apple và tình cảm mà các vị nghị sĩ dành cho Apple.

John McCain: Sao tôi suốt ngày phải cập nhật ứng dụng vậy?

Sau khi đã đưa ra một số câu hỏi cho vị CEO của Apple và gần hết thời gian, vị cựu ứng viên tổng thống đã khiến không khí căn phòng bớt căng thẳng khi hỏi Tim Cook: "Thế quái nào mà tôi cứ suốt ngày phải cập nhật ứng dụng trên iPhone vậy, sao anh không sửa cái đó đi"?

Do đã gần hết thời gian dành cho McCain, Tim Cook chỉ trả lời đơn giản: "Thưa ngài, chúng tôi vẫn luôn cố gắng để chúng tốt hơn".

Bên cạnh McCain, nhiều nghị sĩ khác bày tỏ thiện cảm với các sản phẩm của Apple. Thượng nghị sĩ Carl Levin của Michigan cho biết ông đã mang theo một bộ đôi iPhone và iPad tới phiên điều trần, và cho rằng iPad dễ sử dụng tới mức "cháu gái tôi cũng dùng được thành thạo". Bà Claire McCaskill, thượng nghị sĩ của Missouri, thậm chí không ngần ngại và nói thẳng "Tôi yêu Apple, tôi yêu Apple"!

Lê Anh

Chủ đề khác