VnReview
Hà Nội

Hãng thiết bị đo lường Agilent mở 2 văn phòng tại Việt Nam

Tập đoàn đa quốc gia Agilent Technologies chuyên về sản xuất thiết bị đo lường và công nghệ hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực phân tích hoá học, khoa học đời sống, chẩn đoán, điện tử và truyền thông, vừa chính thức công bố việc thành lập hai văn phòng mới ở Việt Nam, tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

agilent vietnam

Với nhiều người, Agilent có vẻ là một cái tên khá xa lạ, tuy nhiên hãng này đã bắt đầu kinh doanh ở Việt Nam từ hơn 10 năm nay thông qua các đối tác. Đại diện của hãng cho biết, những xu hướng xã hội mới nổi chính là những thách thức đo lường cũng như cơ hội mới cho Agilent nên hãng xúc tiến việc hiện diện chính thức tại Việt Nam.

Agilent cung cấp dụng cụ sinh học phân tích cho các nhà khoa học, các nhà hóa học và các chuyên gia phòng thí nghiệm làm việc trong các viện nghiên cứu, ngành công nghiệp dược phẩm, ngành công nghiệp hóa dầu, môi trường và thậm chí cả cơ quan chính phủ, các dụng cụ được sử dụng trong ngành pháp y, an toàn thực phẩm, v.v.

agilent vietnam

agilent mở văn phòng tại việt nam

Hai văn phòng mới được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân lực có trình độ cao, nhằm đáp ứng cho việc cung cấp các dịch vụ bán hàng, các ứng dụng cũng như dịch vụ hỗ trợ kèm theo đến khách hàng tại Việt Nam. Tại mỗi văn phòng đều có trung tâm chuyên biệt để cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và chuyên môn đến cho các khách hàng và đối tác.

Văn phòng của Agilent ở Hà Nội có nhiệm vụ cung cấp cho khách hàng Việt Nam các dịch vụ bán hàng, các ứng dụng và dịch vụ hỗ trợ. Tại đây, Agilent cũng có một trung tâm sửa chữa và hiệu chuẩn các thiết bị thử nghiệm điện tử, giúp khách hàng có thời gian quay vòng nhanh hơn và cung cấp một trung tâm dịch vụ đồng nhất. Trung tâm dịch vụ sử dụng quy trình tự động hóa đồng nhất với các phòng thí nghiệm hiệu chuẩn di dộng cũng như các trung tâm dịch vụ khác của Agilent trên toàn thế giới. Nhờ thế khách hàng đảm bảo sẽ nhận được dịch vụ hàng đầu như nhau.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm trưng bày và giới thiệu công nghệ của Agilent (Agilent's Technology Demo) được trang bị thiết bị phân tích sinh học tiên tiến nhất, sử dụng cho các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu. Trung tâm này tạo điều kiên để Agilent hợp tác với khách hàng tại Việt Nam trong việc phát triển các ứng dụng, phương pháp nghiên cứu và thương mại hóa trong các ngành khoa học đời sống và các ngành công nghiệp hóa học phân tích.

Tại Việt Nam, khách hàng chính của Agilent trong các ngành công nghiệp như chính phủ, quốc phòng, giáo dục và sản xuất, các tổ chức nghiên cứu, dược phẩm, hóa dầu và các ngành công nghiệp môi trường. Các dụng cụ của Agilent được sử dụng trong việc thiết kế và thử nghiệm hệ thống điện tử tinh vi, radar, hệ thống thông tin liên lạc, truyền hình vệ tinh, giám sát và GPS trong hàng không vũ trụ và quốc phòng.

Vân Hà

Chủ đề khác