VnReview
Hà Nội

HTC tiếp tục khủng hoảng nhân sự trầm trọng

Trang tin công nghệ Cnet đưa tin Giám đốc điều hành (COO) Matthew Costello nối bước một loạt nhân sự cao cấp khác của HTC rời bỏ công ty.

1

Trong khi ông Matthew Costello sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò tư vấn cho hoạt động của HTC tại châu Âu, vị trí COO của HTC sẽ được kế nhiệm bởi Fred Liu, chủ tịch mảng kỹ thuật và hoạt động của công ty Đài Loan.

Vào tháng trước, CEO khu vực châu Á của HTC, Lennard Hoornik rời bỏ vị trí sau 2 tháng "nghỉ phép". Giám đốc sản phẩm Kouji Kodera, ra đi trước Hoornik 1 tuần. Phó chủ tịch truyền thông toàn cầu Jason Gordon cũng vừa rời HTC sáu 7 năm gắn bó với công ty.

Danh sách các vị lãnh đạo của HTC thậm chí còn bao gồm cả giám đốc marketing toàn cầu Rebecca Rowland, giám đốc marketing trên môi trường mạng John Starkweather và quản lý chiến lược sản phẩm Eric Lin.

Cho dù bán ra được 5 triệu mẫu HTC One chỉ trong vòng 1 tháng, vào quý I/2013 lợi nhuận của HTC đã sụt giảm tới 98%. Công ty Đài Loan cũng đã tiến hành cải tổ toàn bộ dòng sản phẩm của mình nhằm cải thiện tình hình, song chưa rõ liệu bước đi này có giúp HTC thoát khỏi khủng hoảng trầm trọng như hiện nay hay không.

Việt Dũng

Chủ đề khác