VnReview
Hà Nội

Các nhà sản xuất “tẩy chay” điện thoại Facebook Home

Theo trang tin DigiTimes của Đài Loan, các nguồn tin công nghiệp cho biết các nhà sản xuất điện thoại Samsung, Sony, ZTE, Lenovo và Huawai hiện nay không "mặn mà" hợp tác với Facebook ra mắt các smartphone hoạt động trên nền tảng Facebook Home sau khi chiếc HTC First, smartphone Facebook Home đầu tiên không đáp ứng được kỳ vọng của thị trường.

 

Theo các nguồn tin tiết lộ với DigiTimes, doanh số của HTC First phát hành độc quyền trên hệ thống của nhà mạng AT&T ở Mỹ thực sự gây thất vọng lớn, buộc Facebook phải hủy bỏ kế hoạch phát hành điện thoại này ở châu Âu. Các nguồn tin trên còn cho biết thêm là các phản hồi trên thị trường với Facebook Home hầu hết là tiêu cực.

600x404

Gần đây, Facebook có ý định hợp tác với Samsung để sản xuất điện thoại Facebook Home nhưng các nguồn tin rò rỉ cho biết kế hoạch của Facebook đã bị Samsung từ chối. Trong khi đó, các nhà sản xuất điện thoại khác;vẫn đang chờ đợi phản hồi của thị trường để quyết định có ra mắt điện thoại hỗ trợ Facebook Home hay không.

Thay vì việc hợp tác với Facebook, các nhà sản xuất như HTC, Huawei và Sony hiện đang tập trung vào việc cải thiện các chức năng trên trang chủ (homepage) và và giao diện diện người dùng trên các sản phẩm của họ.

Tiến Tùng

Chủ đề khác