VnReview
Hà Nội

Apple tiếp tục đăng ký thương hiệu iWatch tại Mexico và Đài Loan

Sau khi nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu iWatch tại Nhật Bản cách đây gần một tháng, ngày hôm nay (2/7), Apple lại tiếp tục gửi đơn tương tự tới các cơ quan quản lý nhãn hiệu thương mại ở Mexico và Đài Loan. Hãng sẽ tiếp tục xin bảo vệ thương hiệu iWatch trong hai ngày tới ở Nga.

600x169

Lá đơn mà Apple gửi tới Viện Sở hữu công nghiệp của Mexico (Mexico's Institute of Industrial Property) đã bị rò rỉ, tiết lộ thương hiệu iWatch của Apple bằng chữ in lớn. Việc nộp đơn tới cơ quan nhãn hiệu của Mexico sử dụng địa chỉ của Apple ở Cupertino, California nhưng thực tế, lá đơn chính thức được gửi bởi bà Maria Teresa Eljure Tellez. Bà Tellez là Trưởng phòng Nhãn hiệu của công ty luật Mexico Arochi, Marroquín, & Linder, S.C. Trước đây, Apple đã thuê công ty này ở Mexico để hỗ trợ pháp lý cho việc nộp đơn xin bảo vệ thương hiệu khác tại nước sở tại, bao gồm cả thương hiệu iPad.

600x329

Các hồ sơ được nộp tại các quốc gia khác không tiết lộ bất cứ điều gì mới về iWatch của Apple. Câu hỏi được đặt ra là liệu iWatch sẽ được đưa ra thị trường vào năm 2013 hay năm 2014. Những chiếc đồng hồ iWatch của Apple dự kiến ​​sẽ cho phép người dùng đọc và gửi tin nhắn hoặc email, điều hướng, và nhận thông báo về các cuộc gọi và tin nhắn khác.

Tiến Tùng

Chủ đề khác