VnReview
Hà Nội

Apple đang chuẩn bị "một đội quân sản phẩm mới" cho mùa thu này

Apple được cho là đang chuẩn bị "một đội quân sản phẩm mới" cho mùa thu này. Giám đốc điều hành Tim Cook đã gặp lãnh đạo các cửa hàng để thảo luận về một số vấn đề và tiếp thêm sự tự tin cho họ vào sức mạnh của dòng sản phẩm mùa thu sắp tới của Apple.

Ông Cook đã tổ chức cuộc họp trong một nỗ lực thúc đẩy doanh số bán iPhone thông qua các Apple Store. Mặc dù các cửa hàng được trang trí bằng kính hiện đại mang tính biểu tượng của Apple cực kỳ hiệu quả trong việc bán MacBook và iPad, họ chỉ bán được khoảng 20% tổng số iPhone bán ra. Phần lớn doanh số bán iPhone còn lại là thông qua các nhà mạng và các kênh khác.

Tuy nhiên, Apple muốn thay đổi điều này vì họ coi iPhone là một cửa ngõ quan trọng dẫn đến các sản phẩm khác của công ty vì những người mua nó cũng có nhiều khả năng mua các thiết bị khác của Apple.

Một trong những thành quả đầu tiên của nỗ lực đó là việc tung ra chiến dịch quảng cáo Back to School, tặng một thẻ quà tặng trị giá 50 USD cho đối tượng khách hàng mua iPhone là học sinh. Một cách khác trong chiến lược của Apple nhằm nâng cao nhận thức về các Apple Store như một nơi tốt nhất để mua iPhone sẽ là một chương trình "đổi cũ lấy mới" sắp khởi động trong tương lai gần. Khách hàng có thể được hưởng ưu đãi đối với một đơn hàng mua iPhone mới nếu đến cửa hàng với một chiếc điện thoại bị hư hỏng.

Một chủ đề khác mà Tim Cook đã thảo luận với các nhà lãnh đạo Apple Store được cho là về tin đồn rằng các cửa hàng của nhà mạng thường đưa ra các ưu đãi cho nhân viên để bán các thiết bị khác hơn là iPhone. Vì Apple không thể can thiệp nhiều về điều này nên thay vào đó họ tập trung nỗ lực nhiều hơn vào việc bán chúng trong các cửa hàng của chính mình.

Ông Cook cũng nói về tầm quan trọng của hệ điều hành iOS đối với tương lai của công ty. Nhưng phần quan trọng nhất của thông tin ở đây là một thực tế rằng Apple đã sẵn sàng tung ra một sự lựa chọn mới của iPhone, iPad và các máy tính Mac vào mùa thu này.;

Trang Bùi

Chủ đề khác