VnReview
Hà Nội

Samsung tự tổ chức hội nghị các nhà phát triển của riêng mình

Samsung đã phát triển để trở thành một trong những hãng công nghệ lớn nhất trên thế giới. Để minh chứng cho điều này, bắt đầu từ năm nay Samsung sẽ tổ chức hội nghị các nhà phát triển thường niên tại thành phố San Francisco. Hội nghị năm nay sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 29/10.

Samsung dev con

Samsung đang nỗ lực thu hút thêm các nhà phát triển cho thiết bị của mình và sự kiện diễn ra trong 3 ngày lần này dành cho tất cả mọi người ở mọi chi nhánh, nền tảng và thiết bị chứ không chỉ riêng điện thoại di động. Quá trình đăng kí sẽ bắt đầu từ cuối mùa hè này. Với mức độ bành trướng của Samsung trên các loại sản phẩm như SmartTV, smartphone, máy ảnh và các thiết bị khác, có thể dự đoán số lượng vé sẽ nhanh chóng được bán hết.

Với Samsung đây sẽ là bước lớn trong quá trình tách mình vượt ra khỏi các hãng Android khác trong ngành công nghiệp di động. Google cũng sở hữu sự kiện của riêng mình để các nhà phát triển Android có thể gặp gỡ và trải nghiệm các thành tựu mới hơn là một thiết bị hay nhãn hiệu cụ thể nào. Ngược lại, sự kiện của Samsung sẽ giúp các nhà phát triển – những người đang nhắm đến những chiếc smartphone cụ thể, có thị phần cao nhất trên thị trường – xây dựng ứng dụng để phát huy tối đa sức mạnh của hệ điều hành Android vốn đã được Samsung tùy biến.

Samsung cũng đang chú trọng đến các mảng kinh doanh khác và gần đây đã mua lại dịch vụ truyền hình Internet có tên Boxee để củng cố thị phần SmartTV. Một sự kiện dành cho các nhà phát triển sẽ là nơi lý tưởng để tôn vinh các nền tảng khác ngoài di động. Ngoài ra, trang công nghệ TechCrunch cũng cho rằng đây là cơ hội tốt để tạo ra các phần mềm có thể hoạt động xuyên suốt trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng.

Việt Dũng

Chủ đề khác