VnReview
Hà Nội

Nokia Store đổi mới phong cách trưng bày, hé lộ Lumia 1020

Chiều tối ngày 2/8/2013, tại Nokia Store (63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) đã diễn ra chương trình "Sôi động cùng Nokia đa sắc màu", giới thiệu một phong cách trưng bày mới của showroom, trình diễn bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Cao Minh Tiến cùng những mẫu điện thoại Nokia Lumia mới nhất, trong đó có siêu phẩm Lumia 1020.

Nokia Store tại Hà Nội vừa được thay đổi hoàn toàn về concept thiết kế và trưng bày. Trước đây, khách đến showroom sẽ được ngắm một lượt các mô hình sản phẩm trong tủ kính, ưng chiếc nào thì nhân viên sẽ mang máy thật ra cho khách ngồi trải nghiệm thoải mái trên bộ ghế salon của cửa hàng. Hiện nay, mọi sản phẩm trưng bày đều là sản phẩm thật được trưng bày tại các kệ để khách có thể trải nghiệm trực tiếp và tự nhiên, khi cần sẽ được nhân viên Nokia Store hướng dẫn và tư vấn. Không gian trải nghiệm cũng được cải tiến rộng rãi và thoáng hơn, xung quanh đều có treo sẵn các tai nghe chất lượng cao để khách hàng có thể dễ dàng lấy dùng thử, tất cả đều nhằm tăng tính tiện dụng và khả năng trải nghiệm trước khi mua của khách hàng, đồng thời tiếp đón được nhiều khách hơn.

nokia store

Khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm Nokia trong một không gian mới

Nhân dịp khai trương concept thiết kế mới, Nokia cùng với nhà phân phối FPT tổ chức sự kiện "Sôi động cùng Nokia đa sắc màu", với hoạt động nổi bật là trình diễn bộ sưu tập thời trang lấy ý tưởng từ những mẫu điện thoại Nokia Lumia mới nhất hiện nay.

sôi động sắc màu nokia

nokia

Đây cũng là lễ trao giải đặc biệt chương trình "Chào hè rực nắng, nhận trọn bộ Nokia Lumia đa sắc màu" với giải thưởng giá trị - trọn bộ sưu tập Nokia Lumia Windows Phone 8, bao gồm 05 sản phẩm thời trang sành điệu: Lumia 920, Lumia 820, Lumia 720, Lumia 620, Lumia 520 trị giá 36.500.000đ, với khách hàng may mắn là anh Phan Như Thịnh (Hà Nội) có số phiếu bốc thăm 000408. Bên cạnh đó là phần trao giải thưởng dành cho khách hàng tham gia trò chơi may mắn trực tuyến trên trang mạng xã hội http://facebook.com/fptnokia.

nokia

Trao giải cho khách hàng may mắn

Đáng chú ý, tại chương trình này, ông Nguyễn Quốc Hoàn – Giám đốc Kinh doanh Nokia miền Bắc đã giới thiệu siêu phẩm mới nhất của Nokia là chiếc Lumia 1020 màu vàng với điểm nổi bật là cảm biến ảnh có độ phân giải tới 41 Mp, tính năng ổn định hình ảnh quang học, kính Zeiss 6 ống kính, đèn flash Xenon, có khả năng quay phim 1080p... Đây chưa phải là sản phẩm thương mại nên Nokia không thể tiết lộ hình ảnh chi tiết, sản phẩm sẽ chính thức về Việt Nam sau vài tháng nữa và hứa hẹn sẽ được đón nhận nồng nhiệt. Được biết, các sản phẩm nổi bật gần đây của Nokia như Lumia 920, Lumia 520 đều bán chạy và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Lumia 1020

Lumia 1020. Ảnh: ICTNews

Ngay sau đêm hội "Sôi động cùng Nokia đa sắc màu", từ ngày 3/8/2013 đến ngày 3/9/2013, khách hàng mua hàng tại Nokia Store 63 Lý Thường Kiệt Hà Nội sẽ được tặng ngay các quà tặng hấp dẫn sau:

- Dòng sản phẩm có giá dưới 3.000.000đ: Khách hàng được nhận ngay quà tặng là 01 ly sứ Minh Long thời trang.

- Dòng sản phẩm có giá từ 3.000.000 đến 5.000.000đ: Khách hàng được nhận ngay quà tặng là 01 loa Tri-box sành điệu.

- Dòng sản phẩm có giá trên 5.000.000đ: Khách hàng được nhận ngay quà tặng là 01 ba lô hoặc vali du lịch trẻ trung.

- Riêng với các dòng sản phẩm Nokia Lumia (720, 820, 920), khách hàng có thêm sự lựa chọn là một trong hai phần quà tặng có giá trị là quạt không cánh hoặc vali du lịch cao cấp.

Vân Hà

Chủ đề khác