VnReview
Hà Nội

Vietnamobile gia nhập cuộc đua 3G

Vietnamobile vừa trở thành mạng di động thứ 5 chính thức tuyên bố cung cấp dịch vụ 3G. Mạng 3G của Vietnamobile có tốc độ truyền tải đạt tới 21.6Mbps – nhanh nhất hiện nay, cho phép khách hàng xem TV trực tuyến hoặc gọi thoại thấy hình (video call) một cách dễ dàng với chất lượng cao.

Các gói cước 3G của Vietnamobile cũng tiết kiệm nhất: chỉ với 10.000đ/tháng hay 5.000đ/ngày cho 120MB dữ liệu, khách hàng đã có thể thoải mái trải nghiệm lướt Net trên di động với tốc độ 3G cao nhất từ trước đến nay. Gói cước SUPER 3G DATA có giá cước tiết kiệm tới 65% so với giá cước thông thường. Gói cước FLEXI DATA hướng tới các thuê bao trả sau, thuê bao sử dụng càng nhiều dữ liệu thì càng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Mỗi thuê bao trả sau có thể bắt đầu bằng gói cước 40.000đ cho 800MB và giới hạn mức sử dụng cao nhất cũng chỉ lên tới 150.000đ/tháng.

Đặc biệt, dịch vụ 3G của Vietnamobile cho phép khách hàng dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu với mức cước giảm từ 4,5đ/Kb xuống còn 0,5đ/Kb. Ngoài ra, giá cước tháng cũng được giảm từ 50.000đ/500MB còn 40.000đ/800MB, tiết kiệm tới 50% chi phí cho người sử dụng. Mức cước áp dụng như nhau cho các cuộc gọi nội, ngoại mạng thoại và cuộc gọi có hình.

Trong thời gian đầu, Vietnamobile sẽ tập trung phát triển dịch vụ 3G tại các thành phố lớn với độ bao phủ sóng 94% gồm TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Dịp này, lần đầu tiên Vietnamobile cũng tung ra tính năng giúp khách hàng kiểm soát được 100% tài khoản dữ liệu của mình thông qua dịch vụ Cảnh báo dữ liệu (Data Balance Alert) 3G. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo khi tài khoản dữ liệu còn dưới 5Mb. Với dịch vụ Ước tính dung lượng sử dụng thông qua web 3G, mọi khách hàng của Vietnamobile đều có thể dễ dàng tính toán mức sử dụng của mình. Khách hàng chỉ cần điền các thông tin về lượng sử dụng hàng ngày, ứng dụng của Vietnamobile sẽ tính toán ngân sách dự kiến chỉ trong vài giây.

Vietnamobile áp dụng cùng một mức giá và cùng một loại SIM cho cả điện thoại và thiết bị kết nối USB, do đó khách hàng có thể thoải mái sử dụng 2G hay 3G tùy theo nhu cầu của mình đối với tất cả các dịch vụ. Tất cả các SIM đều được cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ từ dữ liệu, thoại và nhắn tin. Ngoài ra, khách hàng của Vietnamobile lần đầu tiên sẽ được trải nghiệm dịch vụ 3G hoàn toàn mới tại Việt Nam, đó là dịch vụ video blog và camera an ninh.

Hiện tại, Vietnamobile dành tặng tất cả các thuê bao của mình một chương trình đặc biệt: khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ 3G trước ngày 31/12/2011 sẽ được tặng miễn phí 10MB mỗi ngày trong vòng 1 tháng kể từ khi đăng ký.

Ngọc Mai

Chủ đề khác