VnReview
Hà Nội

Apple dùng Windows 8 để kích cầu Mac

Trang tin Mac Rumors cho biết Apple đang tung ra một chiến dịch mới khuyến khích khách hàng doanh nghiệp sử dụng Mac bằng cách trưng bày iMac chạy một bản sao của hệ điều hành Windows 8 trong Parallels Desktop 8 for Mac tại các cửa hàng của mình.

Nhân viên tại các cửa hàng bán lẻ của Apple cũng sẽ được đào tạo kỹ năng sử dụng Parallels và phần mềm Windows​​. Mục tiêu của sáng kiến ​​mới này là để nhân viên có thể trình bày cho các doanh nghiệp hiện đang làm việc trên Windows thấy rằng họ có thể thay thế hoặc sử dụng Windows (với Parallels) trên một chiếc máy tính Mac.

Apple tung chiến dịch khuyến khích sử dụng Mac

Trên trang web của Apple cũng đang hiển thị các thông tin về cách sử dụng Windows và các phần mềm liên quan của nó trên một chiếc máy tính Mac thông qua Boot Camp - một tiện ích đa khởi động đã được giới thiệu trong Mac OS X Leopard. Những phần mềm ảo hóa như Parallels Desktop và VMWare Fusion đã được nhiều người dùng muốn chạy Windows trên Mac lựa chọn vì chúng không yêu cầu người dùng phải khởi động lại và có khả năng chạy đồng thời cả Windows và OS X.

Phiên bản mới nhất của Parallels, Parallels Desktop 8, được phát hành vào cuối tháng Tám vừa qua và đã được bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu ích như hỗ trợ đầy đủ cho Windows 8 và tối ưu hóa hình ảnh tự động cho phần mềm khi chạy trên màn hình Retina.

Apple tung chiến dịch khuyến khích sử dụng Mac

Phiên bản tiêu chuẩn của phần mềm này được bán lẻ với giá 79,99 USD (tương đương 1,7 triệu đồng) trên hệ thống cửa hàng trực tuyến của Apple. Công ty cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng của Parallels Desktop 9. Hiện tại, Amazon Đức và Đại lý uỷ quyền MacMall của Apple nhận đặt trước phiên bản này với giá 74,99 USD (1,6 triệu đồng), ngày phát hành dự kiến ​​sẽ là 05/9 tới đây.

QS

Chủ đề khác