VnReview
Hà Nội

Viettel tổ chức Berry’s Day, thêm ưu đãi cho khách hàng

Trong tháng 11 và đầu tháng 12, Viettel phối hợp cùng BlackBerry (RIM) tổ chức bốn sự kiện giao lưu giữa các tín đồ Blackberry tại Hà Nội và TP.HCM, đồng thời mở chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry.

Berry's Day TP.HCM

Từ tháng 8/2011 Viettel cung cấp ra thị trường 2 gói dịch vụ BlackBerry (BB Chat và BB Mail) trả trước cùng 4 gói trả sau là (BB Chat, BB Web, BB Mail, BB Enterprise). Đến tháng 11, các khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry của Viettel được miễn cước Data khi sử dụng các ứng dụng: Mail, Chat BBM, Yahoo!, Gtalk, MSN, truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter. Ngoài ra, trong tháng 11/2011, khách hàng mua máy 9780 được tặng phiếu ưu đãi sử dụng dịch vụ BlackBerry trị giá tương đương 7,2 triệu đồng trong vòng 24 tháng. Hiện khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry tại Việt Nam đã được mở truy cập BlackBerry App World.

Chuỗi sự kiện offline Berry's Day do Viettel phối hợp với RIM tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM mới đây đã thu hút khoảng 600 khách mời yêu thích BlackBerry. Đến với buổi giao lưu, khách hàng có dịp tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà đặc biệt như cốc, túi Blackberry và thưởng thức trái dâu đen tươi xuất hiện trong bánh ngọt và đồ uống miễn phí tại nhà hàng. Đặc biệt, khách hàng đăng ký mua máy BlackBerry hoặc hòa mạng gói dịch vụ BlackBerry ngay tại sự kiện sẽ được tặng kèm USB 2GB BlackBerry và cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để sở hữu 1 trong 4 chiếc điện thoại 9780 có bàn phím thiết kế riêng cho người Việt.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Berry's Day vừa tổ chức tại TP.HCM:

Berry's Day TP.HCM

Berry's Day TP.HCM

Berry's Day TP.HCM

Berry's Day TP.HCM

Vân Hà

Chủ đề khác