VnReview
Hà Nội

Apple sẽ tổ chức sự kiện iPhone mới vào ngày 11/9

Theo trang Appleinsider, Apple vừa công bố sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông đặc biệt dành cho các nhà báo Trung Quốc vào ngày 11/9, chỉ 10 tiếng sau khi hãng công bố mẫu iPhone thế hệ mới tại "đại bản doanh" ở Cupertino, California (Mỹ).

Hình ảnh trên giấy mời của Apple về sự kiện tại Trung Quốc ngày 11/9

Cụ thể, sự kiện tại Trung Quốc sẽ được Apple tổ chức tại Bắc Kinh vào lúc 10 giờ sáng ngày 11/9 theo giờ địa phương.

Trong khi đó sáng ngày hôm nay, 4/9, thông tin về sự kiện Apple tại Trung Quốc đã bắt đầu lan toả rất nhanh, nhiều tờ báo tại Trung Quốc đã nhận được giấy mời tham dự sự kiện đặc biệt này. Apple cũng đã gửi giấy mời về sự kiện diễn ra lúc 10 giờ sáng ngày 10/9 tại Mỹ, tại đó dự kiến hãng sẽ giới thiệu mẫu iPhone 5S và iPhone 5C.

Theo Appleinsider, nếu Apple ra mắt iPhone mới tại cả Trung Quốc và Mỹ thì đó sẽ là điều khác thường nhất trong các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple. Điều đó cũng cho thấy tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc đối với Apple. Một sự kiện riêng biệt được tổ chức tại Trung Quốc càng khẳng định hơn nữa những tin đồn về mẫu iPhone giá rẻ.

iPhone 5C có thể là sản phẩm chính của Apple tại Trung Quốc, vì mẫu máy rẻ hơn sẽ thu hút thị trường smartphone lớn nhất thế giới. Dù không cao cấp như iPhone 5S – sản phẩm được đồn đoán là sẽ có thêm màu "rượu sâm banh" để phù hợp với gu thẩm mỹ của người dùng Trung Quốc. iPhone 5C cũng được mong chờ sẽ là sản phẩm có mức giá cạnh tranh tốt trong phân khúc sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung.

Hoàng Lan

Chủ đề khác