VnReview
Hà Nội

Thứ duy nhất Google không thay đổi sau 15 năm

Google vừa kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi. Ngày 4/9 năm 1998, 2 chàng trai vừa bước sang tuổi 20 khởi nghiệp với một công ty "bé tí hon" tại thung lũng Silicon.

1

Công ty có tên gọi Google được hai nhà đồng sáng lập Larry Page (22 tuổi) và Sergey Brin (21 tuổi) điều hành tại một gara tại Menlo Park.

Ngày hôm nay, "Google" đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta; công ty "bé tí hon" ngày nào cũng đã đạt mức 300 tỉ USD giá trị!

Cho dù Google vẫn liên tiếp gặp phải các scandal về quyền riêng tư và quyền lợi người lao động, phần lớn mọi người vẫn sẽ tiếp tục yêu quí Google vì những trò đùa Cá tháng tư độc đáo cùng các Doodle vô cùng sáng tạo. Google tiếp tục tồn tại với tôn chỉ "biến mớ hỗn lộn Internet thành một thứ mà người dùng thông thường có thể hiểu được".

Cuối cùng, hãy nhớ tới một điều vô cùng quan trọng: dù Google đã trở thành một công ty đa quốc gia với hơn 70 văn phòng tại 40 quốc gia trên thế giới, trang chủ của Google vẫn giống như những ngày khởi đầu vào tháng 9/1998:

2

Việt Dũng (theo HuffingtonPost)

Chủ đề khác