VnReview
Hà Nội

HTC sẽ không thay "ghế nóng"

Theo báo cáo mới nhất, doanh thu của HTC chỉ đạt 13,2 tỷ Đài tệ (xấp xỉ 444 triệu USD), giảm 45,18% so với cùng kỳ năm ngoái và 16,28% so với tháng Bảy vừa qua nhưng chiếc ghế CEO của Peter Chou vẫn được chủ tịch HTC, bà Cher Wang, đảm bảo.

CEO Peter Chou vẫn chắc ghế dù HTC khủng hoảng trầm trọng

Thay vì đánh giá lại công ty, bà Wang muốn HTC đoàn kết lại với nhau để cùng nhìn về tương lai mà bà tin là tươi sáng hơn. "HTC có nhiều sản phẩm sáng tạo và công ty sẽ tiếp tục hoạt động tốt hơn để giới thiệu những sản phẩm tuyệt vời hơn cho mọi người trên toàn thế giới", bà Wang chia sẻ tại một hội nghị gần đây.

Bà Wang cũng cho rằng vụ ba quản lý HTC bị bắt giữ gần đây vì tội cố tình để rò rỉ thông tin về phiên bản Sense UI sắp ra mắt của HTC không ảnh hưởng nhiều tới hãng. Theo bà, nhờ vào hệ thống quản lý nghiêm ngặt của HTC nên vụ việc này không hề tác động tiêu cực tới hãng.

Bà Wang lưu ý rằng HTC sẽ tập trung hơn nữa vào Trung Quốc, thị trường mà các hãng khác như Apple và Nokia cũng đang nhắm vào. Gần đây cũng có những tin đồn rằng HTC đang phát triển một hệ điều hành di động dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác