VnReview
Hà Nội

Hai tháng nữa iPhone 5s vẫn khan hàng

Chuyên gia phân tích Gene Munster của công ty Piper Jaffray cho biết iPhone 5s sẽ tiếp tục khan hàng giống như iPhone 5 một năm trước đây. Gene Munster dự đoán tình hình này có thể kết thúc vào đầu tháng Mười Hai năm nay.

600x372

Vào hôm qua, 26/9, Munster cho biết tuy iPhone 5s đang khan hàng nhưng hầu hết các cửa hàng trực tuyến của Apple tại Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Úc, Hồng Kông, Singapore và Trung Quốc vẫn đang hứa hẹn iPhone 5s sẽ được vận chuyển tới tận tay người dùng vào tháng Mười tới. Thậm chí tại Nhật Bản, iPhone 5s phiên bản màu vàng còn được niêm yết là không có hàng.

"iPhone 5 đã không đạt được cân bằng cung/cầu và đảm bảo thời gian vận chuyển máy tới tay khách hàng cho đến đầu tháng Mười Hai", Munster cho biết. "Có vẻ như iPhone 5s cũng sẽ thực hiện theo cùng một khuôn mẫu thời gian giao hàng như vậy".

Các cửa hàng Apple Store đang phải đối mặt với sự thiếu hụt về iPhone 5s khi mà nhu cầu mua smartphone này hiện đang tăng lên từng ngày. Sau khi kiểm tra 20 cửa hàng Apple Store tại Mỹ, nhóm khảo sát của Munster cho biết chỉ có 35% trong số 20 cửa hàng trên hiện vẫn còn iPhone 5s để bán cho khách hàng.

Tiến Tùng

Theo Cnet

Chủ đề khác