VnReview
Hà Nội

Steve Ballmer bật khóc trong ngày chia tay Microsoft

Tổng giám đốc Steve Ballmer đã bật khóc trước gần 10.000 nhân viên của Microsoft trong cuộc họp vào ngày hôm qua, 26/9.

Cuộc họp hàng năm có tên gọi Microsoft Company Meeting thường bàn về các sản phẩm tương lai của Microsoft. Năm nay cuộc họp diễn ra tại một sân đấu bóng rổ ở Seattle. Trong thời gian tới ông Ballmer sẽ chuyển giao quyền lực lãnh đạo Microsoft cho vị CEO thứ ba trong lịch sử Microsoft.

Theo Wall Street Journal, ông Ballmer đã bật khóc khi cuộc họp kéo dài khoảng 7 giờ đồng hồ gần kết thúc. Ông cũng nói với hơn 10.000 người tham dự về tình yêu của mình đối với công ty Microsoft, ông mong rằng công ty sẽ tiếp tục đổi mới và làm "thay đổi thế giới". Steve Ballmer mặc chiếc ao sơ mi màu vàng sáng chói đã lên sân khấu và hát ca khúc The Time Of my Life.

Các nhân viên đã đến xếp hàng từ rất sớm để tham dự cuộc họp gần khu thương mại ở Seattle. Số lượng nhân viên đông đến mức một số hãng tin tức địa phương và cảnh sát giao thông đã phải yêu cầu người dân tránh xa khu vực này. Nhiều nhân viên Microsoft xem buổi họp qua Internet tại nhà hoặc tại các văn phòng địa phương trên khắp thế giới.

Các cuộc họp trước đây của Microsoft thường có các MC là những người nổi tiếng dẫn chương trình, đơn cử gần đây là ngôi sao Seth Meyers của chương trình Saturday Night Live và diễn viên hài kịch Amy Sedaris. Tuy nhiên, năm nay Microsoft đã chọn cách không thuê một nhân vật nổi tiếng nào để dẫn chương trình.

Kevin Turner, giám đốc điều hành của Microsoft cũng trình chiếu một đoạn video cảm động, trong đó những đứa trẻ đang nói chuyện với niềm tự hào khi bố mẹ chúng làm việc tại Microsoft. Terry Myerson, chịu trách nhiệm về hệ điều hành máy tính Windows, máy chơi game Xbox và Mark Penn, giám đốc marketing là một trong những nhà lãnh đạo của Microsoft cũng phát biểu những cảm nghĩ về cuộc chia tay này.

H

Chủ đề khác