VnReview
Hà Nội

Apple “tố” Samsung gian lận điểm benchmark của Galaxy Note 3

Trong một bài đăng trên Twitter, Giám đốc tiếp thị của Apple Phil Schiller đã "mỉa mai" Samsung sau khi một số chứng cứ được trang Ars Technica tìm ra cho thấy có thể Samsung đã gian lận điểm hiệu năng của chiếc Galaxy Note 3 vừa phát hành.

600x390

Lần này, mục tiêu của Schiller là Samsung Galaxy Note 3. Trích dẫn một báo cáo từ trang công nghệ Ars Technica cho thấy, chiếc phablet mới đã được nhà sản xuất "thổi phồng" số điểm chuẩn mà máy ghi được lên đến 20% so với điểm thực trong một số trường hợp.

518x326

Những lời cáo buộc "ăn gian" điểm chuẩn không phải lần đầu tiên xuất hiện đối với Samsung. Cách đây không lâu, hãng này cũng đã từng bị cáo buộc cố ý "gian lận" số điểm chuẩn của Galaxy S4, trong một khám phá của trang công nghệ AnandTech hồi tháng Bảy, vụ việc mà sau đó đã khiến "gã khổng lồ" điện tử Hàn Quốc này kịch liệt phủ nhận.

Cách đây khoảng bảy tháng, Schiller cũng chính là nhân vật cao cấp của Apple thừa cơ "nói xéo" sau khi một loạt các công ty như Sophos, McAfee và F-Secure đã tung ra những báo cáo cho thấym Android đang phải gánh chịu sự tấn công từ phần lớn các phần mềm độc hại.

Tiến Tùng

Theo CNET

Chủ đề khác