VnReview
Hà Nội

VNPT bán lẻ điện thoại di động

Ngày 8/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt hệ thống kinh doanh điện thoại di động, thiết bị đầu cuối đi kèm gói cước viễn thông và các dịch vụ gia tăng, với thương hiệu "VNPT 5G."

VNPT bán lẻ điện thoại di động

Chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động "VNPT 5G" sẽ "tá túc" ngay trong các điểm giao dịch viễn thông hiện có của VNPT trên toàn quốc. Dự kiến thời gian đầu VNPT sẽ mở 500 cửa hàng VNPT 5G theo mô hình quầy giao dịch, cung cấp các gói sản phẩm nhằm tối ưu hóa lợi ích cho người dùng gồm điện thoại di động tặng kèm SIM tích hợp nhiều chương trình khuyến mãi từ VinaPhone và VMS MobiFone. Khách hàng có thể nhận thêm được tới 70% giá trị khi mua các gói sản phẩm từ hệ thống VNPT 5G.

Mục tiêu của VNPT 5G là đem lại các sản phẩm và dịch vụ hướng tới số đông người tiêu dùng (nhất là khu vực nông thôn) với các tiêu chí: gần gũi, gắn kết, giá trị, gia tăng và giản tiện (5G).

Ông Phan Hoàng Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho biết, VNPT cũng sẽ hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu trên thế giới như Nokia, Samsung, LG… để đem lại các sản phẩm điện thoại tích hợp được các dịch vụ của VNPT cho người tiêu dùng Việt Nam.

Nhân dịp này, VNPT phối hợp với Nokia mở chương trình khuyến mãi "siêu hấp dẫn": trong 1 tiếng đồng hồ từ 10 giờ đến 11 giờ sáng ngày 15/12/2011 tại 8 cửa hàng của VNPT 5G ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, và Đồng Nai, khách hàng sẽ có cơ hội mua điện thoại Nokia 100 với giá chỉ 100.000 đồng (giá thực là 619.000 đồng). Tổng cộng 800 chiếc điện thoại Nokia 100 (mỗi cửa hàng 100 chiếc) sẽ được tung ra trong chương trình khuyến mãi này.

Vân Hà

Chủ đề khác