VnReview
Hà Nội

Smartphone của Amazon sẽ do HTC sản xuất

Tờ Financial Times mới đây đã cung cấp một số thông tin quan trọng liên quan đến việc HTC và Amazon sẽ hợp tác để sản xuất một chiếc điện thoại thông minh mới.

Tờ Financial Times tiết lộ đã có tổng cộng ba mẫu thiết bị khác nhau được tạo ra, một trong số ba thiết bị này do HTC thiết kế đang được ưu tiên hơn cả và đang ở giai đoạn phát triển nâng cao. Amazon chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về thông tin này, mặc dù hãng đã từng khẳng khái tuyên bố rằng "không có kế hoạch cung cấp điện thoại trong năm nay". Giám đốc tiếp thị HTC Ben Ho cũng từ chối bình luận về quan hệ đối tác với Amazon, nhưng cho biết rằng việc sản xuất là "luôn luôn tìm kiếm cơ hội mới".

580x385

Một mối quan hệ đối tác với Amazon có thể giúp cho HTC phần nào giải quyết được những rắc rối của hãng, bởi một dòng điện thoại như vậy nhiều khả năng sẽ được sản xuất với số lượng lớn, điều này sẽ có vai trò quan trọng trong việc cân đối cho nền tài chính của hãng. Nó cũng sẽ đại diện cho một sự trở lại của cách tiếp cận khách hàng ban đầu của nhà sản xuất Đài Loan, đó là xây dựng thương hiệu bằng cách sản xuất phần cứng cho các hãng khác.

Trong tương lai không xa, nếu như quan hệ hợp tác giữa HTC và Amazon thực sự được thiết lập sẽ báo hiệu cho một luồng gió tích cực đối với thị trường thiết bị di động. Cụ thể là triển vọng phát triển các nền tảng phần cứng chất lượng, giá phải chăng và cung cấp một kho nội dung số khổng lồ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, như những gì mà Amazon đã làm với các dòng máy tính bảng Kindle Fire.

Tiến Tùng

Theo GmsArena

Chủ đề khác