VnReview
Hà Nội

Giám đốc truyền thông toàn cầu nghỉ việc, HTC tiếp tục điêu đứng

Chỉ sau bốn tháng làm việc tại HTC, Lorain Wong, Phó chủ tịch kiêm giám đốc truyền thông toàn cầu của nhà sản xuất Đài Loan đã chính thức thôi việc.

Khó khăn chồng chất khó khăn với HTC khi không chỉ gặp các vấn đề về tài chính mà đến cả tổ chức lãnh đạo dẫn dắt công ty cũng không được ổn định. Trong nhiều tháng qua, HTC đã chứng kiến sự ra đi của một số nhân vật cao cấp của hãng.

600x400

Lorain Wong tham gia vào HTC và giữ chức Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành mảng Truyền thông doanh nghiệp và nội bộ toàn cầu, vào tháng Sáu vừa qua. Trước đó, Wong đã có gần một thập kỷ làm người quản lý truyền thông tiếp thị cho nhà cung cấp cáp ngầm Asia Global Crossing, mà hiện nay mang thương hiệu mới là Pacnet. Wong cũng đã từng làm việc cho nhà mạng AT & T và hãng tin tức CBS Evening News.

Cuộc hành trình ngắn ngủi của Wong trong thị trường kinh doanh điện thoại thông minh đã kết thúc trong tuần này, Giám đốc Marketing Ben Ho chia sẻ với Bloomberg News. Được biết, Wong đã rời bỏ vì lý do cá nhân và sẽ vẫn là một nhà tư vấn cho hãng từ ba đến bốn tháng nữa.

Thống kê sơ bộ thì đã có ít nhất 6 giám đốc điều hành cấp cao đã nghỉ việc tại HTC trong vòng 2 năm rưỡi qua, bao gồm cả cựu Giám đốc tiếp thị John Wang và Giám đốc tài chính Winston Yung. Wong cũng trở thành Giám đốc điều hành mảng truyền thông thứ ba nghỉ việc tại HTC trong hai năm qua.

Việc từ chức này của Lorain Wong đến hai tuần sau khi cô đi cùng Chủ tịch HTC Cher Wang đến dự hội nghị APEC tại Bali. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Wang nói với Bloomberg rằng thời gian khó khăn nhất đối với bộ phân tiếp thị của hãng sẽ đến trong vài tháng tới.

Tiến Tùng

Theo Bloomberg

Chủ đề khác