VnReview
Hà Nội

Apple cho phép sửa iPhone ngay tại cửa hàng

Các tin đồn mới rò rỉ từ Mac9to5 cho biết Apple sẽ lắp đặt thiết bị sửa chữa tại các Apple Store. Những chiếc iPhone còn bảo hành sẽ được nhân viên của hãng sửa màn hình cảm ứng và các lỗi khác ngay tại chỗ.

apple cửa hàng sửa chữa iphone 5s 5c

Theo tin đồn của Mac9to5, Apple đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ sửa chữa thiết bị ngay tại cửa hàng. Những chiếc điện thoại được bảo hành bởi chế độ AppleCare sẽ được sửa miễn phí. Khách hàng có thể đợi bên trong cửa hàng cho tới khi điện thoại sửa xong.

Các thiết bị sửa chữa có khả năng căn chỉnh cho màn hình iPhone đã bắt đầu được lắp đặt tại các cửa hàng Apple, bên cạnh kho linh kiện thay thế và các văn bản hướng dẫn cho nhân viên. Do đó, rất có thể dịch vụ sửa iPhone sẽ được bắt đầu trong tương lai gần.

Hiện tại, Apple đang thực hiện chính sách thay thế smartphone lỗi, hỏng bằng các model mới hoàn toàn. Theo chính sách mới, người dùng sẽ được sửa điện thoại miễn phí nếu lỗi là do quá trình sản xuất. Tại Mỹ, người sở hữu những model không thuộc diện bảo hành sẽ phải trả 149 USD (khoảng 3,2 triệu đồng) để thay màn hình.

apple cửa hàng sửa chữa iphone 5s 5c

Ngoài ra, Apple cũng sẽ thay các nút bị hỏng, camera, hệ thống loa và mô-tơ rung trên iPhone 5s và iPhone 5c. Pin thay thế có giá 79 USD (1,7 triệu đồng), trong khi nút Home của iPhone 5c có giá 29 USD (620 nghìn đồng).

Tuy vậy, trong khi nhân viên Apple có thể thay thế nút Home trên iPhone 5c, thì nút Home chứa Touch ID của iPhone 5s là không thể thay thế được.

Vào đầu năm nay, Apple đã mở dịch vụ thay thế màn hình cho iPhone 5, với thời gian chờ từ 30 phút đến 1 giờ.

Gia Cường

Theo Dailymail

Chủ đề khác