VnReview
Hà Nội

Samsung gây thất vọng với doanh số của Galaxy Gear

Galaxy Gear có thể sẽ trở thành một thất bại của Samsung khi chỉ tiêu thụ được 50.000 sản phẩm trên toàn thế giới sau gần 2 tháng ra mắt. Con số này thực sự quá thấp, nhất là với một ông trùm công nghệ như Samsung.

Nguyên nhân dẫn đến doanh số quá thấp của Galaxy Gear được cho là do giá bán cao và khả năng tương thích hạn chế. Hiện tại, đồng hồ này chỉ tương thích với smartphone Note 3 và máy tính bảng Note 10.1 bản 2014 - hai sản phẩm có giá khá cao của Samsung.

Tuy nhiên, Phó Chủ tịch của Samsung - ông David Eun - tin rằng điều này là bình thường và do mọi người đã kỳ vọng quá nhiều vào Gear. Ông nghĩ người tiêu dùng nên ưu ái một chút cho Samsung, bởi đây là công ty đầu tiên sản xuất và đưa ra thị trường một chiếc đồng hồ thông minh thật sự.

Samsung gây thất vọng với doanh số của Galaxy Gear

Ông David Eun ví Galaxy Gear như những quả cà chua còn non xanh và đầy hứa hẹn: "Những gì chúng tôi muốn làm là chăm sóc chúng để chúng có thể trở thành những quả cà chua to chín mọng... Đây chỉ là phiên bản 1.0. Không dễ dàng để tích hợp tất cả các chức năng vào một thứ. Nhưng theo thời gian, điều đó sẽ xảy ra".

Quang Sáng

Theo Sammobile

Chủ đề khác