VnReview
Hà Nội

RIM ra mắt BlackBerry App World 3.1

RIM vừa công bố phiên bản mới nhất của BlackBerry App World 3.1. Phiên bản này có hỗ trợ giao diện tiếng Việt và người dùng có thể tải về ngay hôm nay.

blackberry app world 3.1

BlackBerry App World 3.1 có một số đặc điểm nổi bật:

- Yêu cầu một món quà: người dùng BlackBerry có thể gửi cho bạn bè; trong BBM của họ để yêu cầu được tặng một ứng dụng, chủ đề, hoặc trò chơi từ BlackBerryApp World.

- Hỗ trợ WiFi: BlackBerry App World trước đây vẫn luôn có thể truy cập được thông qua WiFi nhưng vẫn yêu cầu một kết nối di động. Với BlackBerry App World 3.1, kết nối di động là không cần thiết.

- Đánh giá và sàng lọc nội dung: người dùng BlackBerry hiện tại có thể xem được đánh giá của từng nội dung và có thể được thông váo về nội dung trong các ứng dụng. Các đánh giá này dựa trên "Hướng dẫn về phân loại nội dung ứng dụng và đánh giá" của Hiệp hội Di động CTIA (CTIA Wireless Association). Các bậc phụ huynh có thể điều chỉnh cách thức sàng lọc nội dung dựa trên các đánh giá trên BlackBerry App World để có thể ngăn chặn những nội dung thuộc một nhóm đánh giá được hiển thị hoặc mua.

- Hỗ trợ ngôn ngữ: phiên bản BlackBerry App World mới đã được bổ sung thêm một số ngôn ngữ: Hà Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Tiếng Trung Quốc giản thể, tiếng Trung Quốc truyền thống.

Vân Hà

Chủ đề khác