VnReview
Hà Nội

Ra mắt Trung tâm Giải pháp máy chủ Oracle Exadata đầu tiên tại Việt Nam

Công ty TNHH Phân phối FPT vừa giới thiệu Trung tâm giải pháp cho máy chủ Oracle Exadata đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp cho các doanh nghiệp các trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhằm tối thiểu hóa rủi ro và rút ngắn thời gian triển khai các giải pháp kinh doanh mới.

trung tâm giải pháp máy chủ Oracle Exadata

Ông K.Raman G Kesawannair - Giám đốc vùng Oracle Asean Sage tại lễ khai trương trung tâm

Tọa lạc tại Tp. Đà Nẵng, "Trung Tâm Giải Pháp FPT Distribution – Oracle" sẽ là nơi triển khai các thử nghiệm trên dữ liệu thực tế, đào tạo giải pháp mới của Oracle cho các nhà tích hợp hệ thống, các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISVs) và khách hàng doanh nghiệp. Trung tâm cũng cung cấp các giải pháp hệ thống và lưu trữ Oracle Sun Systems.

Là đối tác Platinum của Oracle, FPT Distribution có lợi thế về kinh nghiệm và năng lực được tích lũy nhiều năm trong việc triển khai các giải pháp công nghệ Oracle. Với Trung Tâm Giải Pháp này, FPT Distribution mong muốn hỗ trợ đối tác thử nghiệm và chứng thực hiệu năng của các sản phẩm Oracle, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng về những tính năng ưu việt của việc xử lý giao dịch trực tuyến, hợp nhất và lưu trữ dữ liệu.

Trung tâm giải pháp FPT Distribution – Oracle sẽ được trang bị đầy đủ các giải pháp phần mềm và phần cứng bao gồm: Trung tâm cơ sở dữ liệu Oracle Exadata, Oracle Linux, Oracle Enterprise Manager, Oracle VM, Máy chủ Oracle Sun Servers, Giải pháp Oracle Business Intelligence Foundation và Oracle Fusion Middleware.

Vân Hà

Chủ đề khác