VnReview
Hà Nội

Asus đặt mục tiêu đánh bại máy tính bảng Samsung

Asus vừa đưa ra một số mục tiêu về doanh số bán hàng trong năm 2012 đối với một số dòng sản phẩm chính của hãng, trong đó doanh số máy tính bảng sẽ phải vượt Samsung.

máy tính bảng asus transformer prime

Theo DigiTimes, Asus đã thông báo rằng họ hy vọng sẽ bán được hơn 22 triệu máy tính xách tay và netbook trong năm tới, và mục tiêu nội bộ là 23,8 triệu đơn vị.

Riêng máy tính bảng, Asus đặt mục tiêu sẽ xuất xưởng ít nhất 3 triệu máy, mục tiêu nội bộ là 6 triệu máy. Với mức doanh số mục tiêu này, Asus sẽ vượt trước đối thủ Samsung trong thị trường máy tính bảng. Hãng dự kiến sẽ làm được điều đó với chiếc máy tính bảng Asus Transformer Prime hiện được xem là một trong những máy tính bảng Android tốt nhất cho đến nay.

Số lượng lớn máy tính xách tay mà Asus dự kiến ​xuất xưởng ​năm tới cũng sẽ đặt hãng lên vị trí trước Dell và trở thành nhà cung cấp máy tính xách tay lớn thứ ba trên toàn cầu. Phần lớn các lô hàng sẽ là máy tính xách tay với khoảng 19,3-19,8 triệu đơn vị, trong khi số lượng netbook được dự kiến ​​sẽ tiếp tục suy giảm.

Dự kiến, tổng doanh thu hợp nhất của Asus trong năm 2012 sẽ là 16,8 tỉ USD tăng 40% so với năm 2011.

Vân Hà

Chủ đề khác