VnReview
Hà Nội

Samsung bắt đầu sản xuất màn hình "khủng" cho Galaxy S5

Dù không cong như Galaxy Round, nhưng màn hình hiển thị của Galaxy S5 sắp tới chắc chắn sẽ có chất lượng vượt trội so với Galaxy S4.

Samsung bắt đầu đưa màn 5.25 inch QHD cho Galaxy S5 vào sản xuất hàng loạt

Theo tin từ DDaily thì Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình AMOLED 5.25 inch QHD (Quad HD) cho Galaxy S5. Như vậy chiếc Galaxy thế hệ tiếp theo sẽ có mật độ điểm ảnh "khủng" với 559,47 PPI, độ phân giải đạt 2560 x 1440 pixels. Nguồn tin cũng cho rằng màn hình hiển thị mới sử dụng cách sắp xếp điểm ảnh PenTile giống như kim cương (tương tự như màn hình AMOLED của S4 và Note 3), điều này giúp loại bỏ các vấn đề về tái tạo màu sắc mà màn hình PenTile cũ gặp phải.

Giới thạo tin cho rằng sẽ là không quá bất ngờ quá lớn nếu Galaxy S5 được trang bị một màn hình 5.25 inch với độ phân giải 2K.

Mới đây Vivo (Trung Quốc) cũng đã công bố một mẫu điện thoại mới với một màn hình hiển thị có độ phân giải lên tới 2560 x 1440 pixel với kích thước 6 inch. Một số người sẽ cho rằng kích thước 5.25 inch là quá lớn đối với một chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên, nếu xem xét LG G2 ​​bạn sẽ thấy rằng một chiếc điện thoại 5.2 inch vẫn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng được bằng một tay, miễn là nó được thiết kế hợp lý.

Dự kiến Samsung sẽ đem Galaxy S5 tới triển lãm MWC 2014.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác