VnReview
Hà Nội

Công bố giải thưởng Sohoa Tech Awards 2013

Ngày 25/12/2013, báo điện tử VnExpress chính thức công bố chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013 (Sohoa Tech Awards). Đây là các sản phẩm do Ban biên tập đề cử và kết quả dựa trên số lượt bình chọn của độc giả.

Theo ban tổ chức, mỗi năm, các hãng điện tử tiêu dùng trình làng hàng trăm sản phẩm và các chuyên gia công nghệ và giới truyền thông đã có những đánh giá và xếp hạng cho mỗi sản phẩm một cách khách quan. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại có cách chấm điểm riêng phụ thuộc vào tình cảm và sự yêu mến của họ đối với mỗi thương hiệu.

Do đó, VnExpress Số Hóa tổ chức chương trình Sản phẩm Công nghệ yêu thích (Sohoa Tech Awards). Chương trình diễn ra thường niên từ năm 2012.

Sản phẩm tham gia Sohoa Tech Awards 2013, với Nokia Việt Nam là nhà tài trợ vàng, phải đảm bảo tiêu chí: đều được giới thiệu trong năm 2013, đã xuất hiện ở Việt Nam (thuộc cả phân khúc chính hãng và xách tay), được trang bị công nghệ mới, khẳng định được xu hướng của năm và dự báo xu hướng công nghệ năm tới.

Mọi độc giả của VnExpress trong và ngoài nước đều có thể tham gia chương trình. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được chọn một sản phẩm (tối đa 5 sản phẩm cho 5 hạng mục). Độc giả có bình chọn chính xác sản phẩm được yêu thích nhất của năm và dự đoán gần đúng nhất số người có kết quả giống mình sẽ nhận được giải chung cuộc trị giá từ 9,5 triệu đồng đến 12,7 triệu đồng. Thời gian bình chọn bắt đầu từ 12h00 ngày 3/12/2013 và sẽ kết thúc vào 12h00 ngày 31/12/2013.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại TP.HCM ngày 12/1/2014.

Thanh Xuân

Chủ đề khác