VnReview
Hà Nội

1 triệu chiếc Galaxy Note đã được đưa ra thị trường

Samsung vừa thông báo hãng này đã xuất ra thị trường được hơn 1 triệu chiếc điện thoại lai máy tính bảng Galaxy Note sau 2 tháng ra mắt thị trường toàn cầu.

Vào tháng 10, Samsung đã giới thiệu smartphone Galaxy Note chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread có màn hình 5.3 inch, được coi là thiết bị lai giữa máy tính bảng và điện thoại. Sản phẩm này còn được đi kèm một chiếc bút để vẽ và viết trên màn hình cảm ứng.

Galaxy Note dự kiến sẽ được cập nhật Android 4 Ice Cream Sandwich;vào đầu năm 2012.

Trong thông cáo báo chí phát đi hôm qua (30/12), Samsung cho biết tiêu thụ Galaxy Note đang tăng mạnh ở châu Âu và châu Á, đặc biệt là ở Pháp, Đức, Hong Kong và Đài Loan.

"Tiêu thụ Galaxy Note trên toàn cầu tăng nhanh là sự kiện đáng chú ý vì nó đang tạo ra một thị trường mới dành cho thiết bị nằm giữa smartphone và máy tính bảng", Samsung nói. "Tốc độ tiêu thụ sản phẩm này được dự báo sẽ tăng nhanh hơn vào năm tới khi nó được bán ra ở thị trường Mỹ".

Tuy nhiên, cần lưu ý con số 1 triệu này mới chỉ là số lượng chuyển đến hệ thống bán lẻ và các đối tác. Samsung chưa tiết lộ số lượng tiêu thụ thực tế.

Thanh Phong

Chủ đề khác