VnReview
Hà Nội

Hàng loạt tin đồn xung quanh CES 2012

Còn khoảng gần một tuần nữa thì triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2012 mới diễn ra tại Las Vegas – Mỹ (từ 10-13/1/2012), nhưng hàng loạt tin đồn về các sản phẩm sẽ ra mắt tại đây đã lan truyền trên mạng.

Đầu tiên là tin về sản phẩm LG Google TV, với tin đồn cho biết CES sẽ là nơi rất tốt để LG công bố Google TV 2. Đó sẽ là một chiếc LG 55-inch OLED HDTV sở hữu màn IPS LG DM92 có đường viền màn hình chỉ mỏng 1 mm. Đi cùng với tin đồn này là việc Samsung cũng sẽ ra mắt một TV mới tại CES, hứa hẹn với người xem một cuộc "so găng" thú vị giữa hai nhà sản xuất này.

LG OLED TV

Chiếc TV LG được cho là sẽ xuất hiện tại CES 2012

Ở mảng điện thoại di động, Sony Ericsson đã hé lộ một số model smartphone mới. Hồi tháng trước, một loạt ảnh chụp có độ phân giải 13 megapixel được tuyên bố là do điện thoại Sony Ericsson LT28at Android AT&T chụp. Theo khẳng định của tin đồn này, thì chiếc smartphone có tên Sony Ericsson LT28at chạy hệ điều hành Android và sẽ được bán kèm hợp đồng AT&T, có kết nối LTE, màn hình 4.55-inch độ phân giải 720p và máy ảnh 13 megapixel. Trong khi tin này còn chưa được khẳng định, chiếc smartphone Samsung Galaxy Note đã chắc chắn xuất hiện tại CES.

Ảnh được chụp từ máy ảnh 13 megapixel trên điện thoại mới của Sony

Một tin đồn khác hé lộ tin về một chiếc smartphone bí ẩn do LG hợp tác với Intel sản xuất, sử dụng chip Medfield 32nm của Intel. Trong khi đó, Nokia mập mờ nói về một số điện thoại chạy Windows Phone như AT&T Ace. ASUS sẽ mang tới CES chiếc Transformer Prime sử dụng hệ điều hành Ice Cream Sandwich, kèm theo tin đồn về một chiếc Eee Pad 7-inch mới.

AT&T Ace

Hình ảnh "rò rỉ" điện thoại Nokia AT&T Ace

Một số nguồn tin cho biết Microsoft có bất đồng với ban tổ chức CES và hãng đã quyết định đây là CES cuối mà hãng tham gia. Tin khác nói rằng Sony sẽ tổ chức một sự kiện với hình thức một đám cưới giữa "cô dâu" là chiếc TV Bravia mới và "chú rể" là mạng giải trí Sony (SEN – Sony Entertainment Network)…

Với hàng nghìn sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt tại CES 2012, những tin đồn này góp phần hâm nóng sự quan tâm của người dùng tới triển lãm. Chúng ta hãy cùng chờ xem sự xuất hiện chính thức của chúng trong vài ngày tới.

Ngọc Mai

Chủ đề khác