VnReview
Hà Nội

CEO của Motorola chuẩn bị về Dropbox

Sau khi Google hoàn tất hợp đồng chuyển giao Motorola cho Lenovo (Trung Quốc), CEO của Motorola là Dennis Woodside sẽ từ chức và lên đường gia nhập Dropbox. Thông tin này đã được thời báo Wall Street Journal chính thức xác nhận.

Dennis Woodside đã làm việc cho Google trong 10 năm và từng giữ chức phó chủ tịch điều hành của Google tại châu Mỹ. Năm 2012, khi Google hoàn tất quá trình mua lại Motorola, Woodside được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành mới của công ty Google Motorola. Nhưng đầu năm nay, Google nhường lại quyền sở hữu Motorola cho Lenovo (Trung Quốc), khiến cho Woodside cũng đi đến quyết định rời bỏ chức vụ của mình để tới làm việc ở một công ty khác.

CEO của Motorola chuẩn bị về đầu quân cho Dropbox

Theo tờ Wall Street Journal, Dennis Woodside sẽ trở thành giám đốc tác nghiệp (COO) cho công ty Dropbox. Tại đây, ông sẽ chịu trách nhiệm đưa Dropbox xâm nhập vào thị trường các doanh nghiệp. Dropbox hiện đang thu được nhiều thành công trong thời gian qua với việc đạt doanh thu 116 triệu USD trong năm 2012.

Trước đó, Dropbox chỉ có lợi nhuận 12 triệu USD trong năm 2010 và 46 triệu USD trong năm 2011. Sau khi Dennis Woodside ra đi, hiện chưa rõ ai sẽ lên làm giám đốc điều hành của Motorola trong thời gian tới.

Sáng Trần

;Theo PhoneArena

Chủ đề khác