VnReview
Hà Nội

Khai mạc triển lãm công nghệ CeBit 2014

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam (6 giờ tối ngày 9/3 theo giờ Đức), triển lãm công nghệ thông tin CeBit 2014, một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất trên thế giới, đã chính thức khai mạc tại thành phố Hanover của Đức. VnRview có biên tập viên tham gia đưa tin về triển lãm này.

Buổi lễ khai mạc triển lãm CeBit năm nay có sự tham gia của Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron cùng nhiều nhân vật có tiếng trong ngành công nghệ toàn cầu. Chủ đề chính của triển lãm CeBit 2014 là về việc khai thác và sử dụng Dữ liệu lớn (Big Data).

CeBit 2014 sẽ mở cửa đón khách thăm quan trong 5 ngày từ 10-14/3/2014. Theo số liệu của ban tổ chức, triển lãm năm nay thu hút 3.400 công ty từ 70 quốc gia trên thế giới tham gia giới thiệu công nghệ, sản phẩm và giải pháp mới về di động và mạng, Dữ liệu lớn, bảo mật, điện toán đám mây, dịch vụ công nghệ thông tin và công nghệ tòa nhà thông minh.;Việt Nam có sự tham gia của một số công ty thuộc Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa) và gian hàng của Công ty Bkav giới thiệu các sản phẩm bảo mật và tòa nhà thông minh SmartHome.

Bên cạnh giải pháp về dữ liệu lớn và điện toán đám mây, bảo mật cũng là một trọng tâm của CeBit năm nay. Theo thông tin từ ban tổ chức, có khoảng 500 công tham gia giới thiệu các giải pháp liên quan đến vấn đề bảo mật trong thế giới số.

Triển lãm CeBit 2014 thu hút 3400 gian hàng từ các doanh nghiệp ở 70 quốc gia trên thế giới

Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron cùng tham gia chứng kiến mẫu xe hơi tự lái của Volkswagen, một sáng kiến dựa trên Dữ liệu lớn.

Màn biểu diễn kết hợp giữa slideshow và tiếng đàn violin của Anh tạo nên một không gian đầy cảm hứng

Cuộc nói chuyện giữa người máy Thespian và 1 cậu bé đại diện cho Young Generation & Digital với chủ đề về Dữ liệu lớn, bảo mật và thông tin riêng tư 

Màn biểu diễn của đoàn quân nhạc Hoàng Gia Anh kết thúc buổi lễ khai mạc

Gian hàng của Bkav giới thiệu các giải pháp bảo mật và hệ thống tòa nhà thông minh SmartHome

Lối vào triển lãm CeBit 2014 với quy mô 3400 gian hàng

VnReview

Chủ đề khác