VnReview
Hà Nội

CEO BlackBerry mỉa mai người dùng iPhone

John Chen, CEO mới của Blackberry tin rằng iPhone khó có thể dùng được cả ngày mà không cần sạc, do đó người dùng iPhone sẽ luôn phải túc trực bên ổ cắm điện để sạc pin.

CEO BlackBerry mỉa mai người dùng iPhone

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Oasis Montgomery, khi được hỏi quan điểm về sự phổ biến của iPhone, Jonh Chen cho rằng người dùng iPhone không thể sử dụng được thiết bị của họ trong vòng một ngày mà không cần sạc. Ông đã gán cho họ biệt danh là "wall-huggers", ngụ ý rằng khi sử dụng iPhone thì họ sẽ luôn phải dựa vào tường và sạc điện thoại (tuy nhiên, "wall-huggers" trong tiếng lóng ngôn ngữ Anh cũng có nghĩa là đồ khùng hay kẻ khó gần).

Dù vậy, phát biểu của vị CEO BlackBerry mới cũng không phải là quá vô lý. Bởi có khá nhiều nguyên nhân khiến iPhone nhanh phải sạc: Hiệu năng pin không cao, nhiều ứng dụng chạy ngầm...

Vị CEO mới của BlackBerry vẫn rất tự tin khi trực tiếp công kích đối thủ Apple. Cho dù BlackBerry đã không còn hấp dẫn người dùng thì Chen, với vai trò là người đứng đầu công ty, đã chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới, những sách lược mới để lấy lại vị thế từng có của Dâu đen.

Tiến Tùng

Theo CNET

Chủ đề khác