VnReview
Hà Nội

Apple cử 250 người “do thám” CES 2012

Không có gian hàng tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất hàng năm CES 2012 nhưng không có nghĩa Apple không hiện diện tại CES để tận mắt xem các đối thủ của mình đang trình diễn những gì.

CES APPLE

Ảnh minh họa

Theo blogger Chris Matyszczyk của Cnet, người ta cho rằng có cả đội quân của Apple ở CES 2012, đi lòng vòng, nhòm ngó tất cả mọi thứ.

Chẳng hạn, người của website Paid Content đã chạm mặt giám đốc marketing iOS của Apple là Greg Joswiak hôm qua và ông này chỉ "cười bẽn lẽn".

Trong khi đó, blog công nghệ nổi tiếng Gizmodo thông báo có đến 250 "do thám" Apple ở CES 2012.

Để kiểm chứng, ông Matyszczyk đã đi tìm những người như vậy và bắt gặp một số người có đeo phù hiệu Apple. Tất nhiên, không có ai mặc áo cổ rùa màu đen cả.

Do vậy, Apple có thể phớt lờ CES, không dùng sự kiện này để trình diễn sản phẩm của mình nhưng chắc chắn họ không thể phớt lờ những gì đang diễn ra tại CES. Thậm chí họ rất quan tâm đến nó, để xem có cái gì hot, có gì chưa đúng và những người khác đang nghĩ những gì.

CES là triển lãm điện tử tiêu dùng thường niên được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ). Theo nhà tổ chức, CES 2012 dự kiến có gần 3.000 gian hàng, 140.000 lượt khách đến thăm hơn 20.000 sản phẩm mới.

Nam Anh

Chủ đề khác