VnReview
Hà Nội

Valentine lãng mạn với 5 ứng dụng cho điện thoại Android

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android, sao không thử dùng những ứng dụng sau đây để chào đón một mùa Valentine ý nghĩa và hạnh phúc?

1. Be My Valentine Live Wallpaper

ứng dụng Android cho valentine day

Thêm một chút lãng mạn cho chiếc điện thoại Android của bạn bằng ứng dụng này, hoặc làm ai đó ngạc nhiên như là một món quà nhỏ. Ứng dụng có 5 màn hình nền khác nhau cho bạn lựa chọn, khi bạn chọn áp dụng một màn hình nền nào đó, hàng loạt hình trái tim sẽ rơi trên màn hình và khi bạn chạm tay vào mỗi trái tim đó, một câu ngạn ngữ về tình yêu sẽ hiện ra. Có khoảng 100 câu ngạn ngữ khác nhau.

Bạn có thể thay đổi hình dạng của các trái tim: dạng trong suốt như bong bóng, dạng đặc, kim cương, lấp lánh hoặc trái tim vỡ đôi. Bạn cũng có thể thay đổi hướng xuất hiện và tốc độ rơi của trái tim.

Ứng dụng có giá 0,91 USD trên Android Market.

2. Valentine Heart Live Wallpaper

Valentine Wallpaper

Ứng dụng cung cấp cho bạn hình nền động với các hình trái tim để mang lại tâm trạng vui vẻ cho ngày Valentine. Có 6 chủ đề wallpaper khác nhau và đều liên quan đến trái tim và tình yêu. Sau khi chọn một nền, các trái tim sẽ trôi xung quanh màn hình và khi bạn chạm vào chúng, chúng sẽ sáng lên. Thông qua menu cài đặt, người dùng có thể tinh chỉnh các hình nền theo ý thích.

Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Android Market.

3. Romantic Ideas for Valentines

ý tưởng cho Valentine

Bạn đang đi tìm những ý tưởng lãng mạn cho ngày Valentine? Ứng dụng này cung cấp cho bạn những gợi ý thú vị. Chẳng hạn, bạn sẽ tìm được những lời khuyên như: "Hãy gửi hoa tới nơi làm việc của cô ấy". Bạn cũng sẽ tìm được ở ứng dụng này những thông tin thú vị về ngày Valentine, những mẹo vặt để tổ chức tiệc Valentine, hoặc hoa hồng nói lên điều gì…

Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Android Market.

4. Valentine Bubble Blast

Valentine Bubble Blast

Nếu bạn phải đi một chặng đường khá dài để đến với người ấy, game nổ bong bóng này sẽ giúp bạn giải trí trên đường. Đây là phiên bản ngày Valetine của ứng dụng Bubble Blast phổ biến dành cho điện thoại Android, trong đó các bong bóng được thể hiện bằng hình trái tim.

Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Android Market.

5. My Love Widget

My love widget

Ứng dụng khá đơn giản, cho phép bạn liên hệ với một "người đặc biệt" nhanh hơn, bằng cách thêm số điện thoại của họ vào một widget trên màn hình smartphone của bạn. Chọn một hình trái tim nào đó từ các tùy chọn sẵn có, gán số điện thoại của người ấy cho nó và hình trái tim này sẽ hiển thị trên màn hình chủ của điện thoại như một widget. Mỗi khi gọi điện cho người ấy, bạn chỉ cần chạm vào hình trái tim đó.

Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên Android Market.

Ngọc Mai

Chủ đề khác