VnReview
Hà Nội

CMC Telecom khuyến mãi dịch vụ server “siêu tiện ích”

Từ nay đến hết 30/4/2012, CMC Telecom sẽ áp dụng các gói khuyến mãi siêu tiện ích dành cho các khách hàng doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh doanh trực tuyến và Kinh doanh nội dung số với tiêu chí "Tiên tiến, tiện ích, tiết kiệm".

khuyến mãi CMC telecom

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ Thuê chỗ đặt Server (Server Location) tại một trong 2 trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn Tier III của CMC tại CMC Tower (Hà Nội) và Khu công nghệ cao SHTP (Hồ Chí Minh), khách hàng thuộc các khối: Tài chính, ngân hàng, chứng khoán; các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến; các đơn vị cung cấp dịch vụ nội dung, dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động sẽ nhận được những ưu đãi cụ thể dưới đây:

Gói 1 (dành cho các khách hàng là doanh nghiệp khối tài chính - chứng khoán): khách hàng được miễn phí 1 kênh kết nối có sẵn tới Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNx) và Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HoSE). Bên cạnh đó, CMC Telecom tặng kèm thêm cho doanh nghiệp 5000 tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name) để phục vụ các chương trình khuyến mãi, các thông báo đến khách hàng.

Gói 2 (dành cho các khách hàng là các doanh nghiệp kinh doanh - bán hàng trực tuyến): khách hàng sẽ tiết kiệm 100% chi phí khi mở kênh kết nối tới 2 cổng thanh toán trực tuyến phổ biến, thông dụng nhất hiện nay là SmartLink và VNPay. Gói ưu đãi này đặc biệt thích hợp với các đơn vị, doanh nghiệp nhỏ, mới tham gia thị trường kinh doanh trực tuyến.

Gói 3 (dành cho các khách hàng là doanh nghiệp kinh doanh nội dung số): khách hàng được tặng miễn phí 1 kênh kết nối có sẵn đến các Telco tại Việt Nam. Đối với các nhà cung cấp dịch vụ nội dung (CP), dịch vụ giá trị gia tăng trên nền điện thoại di động, kết nối tới các Telco là một yếu tố bắt buộc. Chính vì vậy, gói ưu đãi này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thiết lập 1 kênh mới, đồng thời tạo tâm lý an tâm hơn về một kênh truyền ổn định và chất lượng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chính sách giá ưu đãi cho dịch vụ tin nhắn thương hiệu – SMS Brand Name.

Bên cạnh 3 gói ưu đãi trên, khách hàng sử dụng dịch vụ Server Location Pro hợp đồng 36 tháng (kỳ cước 12 tháng) và thanh toán kỳ cước đầu tiên trong khoảng thời gian từ 10/03/2012 – 30/04/2012 sẽ được tặng miễn phí 1 máy chủ cấu hình cao Dell PowerEDGE R210 II – E3.

Vân Hà

Chủ đề khác