VnReview
Hà Nội

Asus khai trương trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội

Hôm nay (3/2), Asus Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm dịch vụ và bảo hành mới của hãng tại Hà Nội. Trung tâm này sẽ có quy mô lớn hơn, hứa hẹn mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

Trung tâm dịch vụ mới của Asus tại Hà Nội nằm ở tầng 3, tòa nhà Kinh đô, số 293 Tây Sơn, Hà Nội. Đây là khu vực tập trung nhiều cửa hàng và trung tâm điện máy lớn của Hà Nội, và cũng thuận tiện cho việc đi lại.

Asus khai trương trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội

Trung tâm dịch vụ và bảo hành mới của Asus sẽ bao gồm cả khu dịch vụ, trải nghiệm sản phẩm và phòng kỹ thuật

Trung tâm mới có diện tích 600m2, được thiết kế với nhiều quầy tiếp tân đón khách, khu vực trải nghiệm sản phẩm và phòng kỹ thuật của Asus. Đây đồng thời cũng là văn phòng làm việc mới của Asus tại Hà Nội.

Asus khai trương trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội

Đại diện Asus có mặt tại buổi khai trương trung tâm mới

Phát biểu tại buổi lễ khai trương trung tâm, đại diện của Asus cho biết trung tâm dịch vụ mới ra đời nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, giữ vững cam kết giúp cho người tiêu dùng luôn có trải nghiệm lý thú, hài lòng với sản phẩm của Asus. Trong năm 2015, Asus dự kiến sẽ mở thêm các trung tâm dịch vụ và bảo hành chính hãng tại Đà Nẵng, Cần Thơ và mở rộng trung tâm tại TP. HCM.

Trung tâm này đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 2/2/2015. Người dùng có nhu cầu bảo hành sản phẩm Asus sẽ được phục vụ tại trung tâm mới từ bây giờ.

Anh Tú

Chủ đề khác