VnReview
Hà Nội

YotaPhone 2 vừa giảm giá 5 triệu đồng tại Nhật Cường Mobile

Nhật Cường Mobile vừa thông báo giảm giá tới 5 triệu đồng chiếc smartphone hai màn hình độc đáo Yotaphone 2 từ mức giá ban đầu là 19 triệu đồng xuống còn 13,99 triệu đồng.

YotaPhone 2 là smartphone độc đáo của nhà sản xuất Yota (Nga) ra mắt thị trường toàn cầu cuối năm ngoái. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những tính năng cơ bản của một smartphone cao cấp hiện nay. Máy được trang bị màn hình chính 5 inch sử dụng công nghệ tấm nền AMOLED, độ phân giải Full-HD và đạt mật độ điểm ảnh 442 PPI. Các cấu hình cơ bản khác gồm bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ 2.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính phía sau độ phân giải 8MP, camera trước 2.1MP, pin dung lượng 2500 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4 Kitkat.

Điểm độc đáo nhất của điện thoại này là có hai màn hình hoạt động song song cả mặt trước lẫn mặt sau. Ngoài màn hình AMOLED 5 inch phía mặt trước, Yotaphone 2;còn được trang bị màn hình thứ hai "độc nhất vô nhị" ở mặt sau có kích thước 4,7 inch, độ phân giải qHD, được ứng dụng công nghệ e-ink và luôn hiển thị. Màn hình này cũng đem lại nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm được một lượng pin đáng kể khi đi ngoài trời, xem đồng hồ, hay người dùng hoàn toàn có thể đọc tin nhắn, báo,…. mà không sợ bị mỏi mắt.

Mẫu smartphone này chính thức được trình làng và bán ra rộng rãi tại châu Âu vào cuối năm ngoái. Tại Việt Nam, chiếc iPhone phiên bản Nga này hiện đã có mặt chính thức trên toàn hệ thống showroom Nhật Cường Mobile. So với thời điểm cuối tháng 12/2014, YotaPhone 2 về Việt Nam theo đường "xách tay" có giá khoảng 19 triệu đồng thì nay đã được bán chính thức tại Nhật Cường Mobile với giá chỉ 13,99 triệu, (giảm khoảng hơn 5 triệu). Sản phẩm hiện được Nhật Cường Mobile bảo hành 12 tháng. Chi tiết hơn về máy và chính sách bảo hành có thể tham khảo tại đây.

Một số hình ảnh YotaPhone 2:

Nguyên Hạ

Chủ đề khác