VnReview
Hà Nội

Dự án bất động sản cao cấp dùng Bphone để kích cầu

Chiếc smartphone đình đám Bphone của Tập đoàn công nghệ Bkav vừa bất ngờ xuất hiện trong sự kiện mở bán căn hộ cao cấp diễn ra tại khách sạn JW Marriott (số 8, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo đó, vào ngày 31/5, hệ thống phân phối bất động sản STDA đã mở bán những căn hộ cuối cùng trong giai đoạn 1 của Goldmark City với mức giá từ 23 triệu đồng/m2. Đặc biệt, những khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ cao cấp ngay ngày mở bán (31/05) sẽ có cơ hội được tặng Bphone, iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus.

Bphone vừa được Bkav ra mắt hôm 26/5 và đây là chương trình bán hàng sử dụng Bphone làm sản phẩm kích cầu đầu tiên. Không có thông tin trong đợt mở bán này STDA đã chào bán được bao nhiêu căn hộ nhưng sự xuất hiện của Bphone đã làm cho không khí lễ mở bán căn hộ cao cấp trở nên sôi nổi. Các khách hàng đều tỏ ra hào hứng muốn trực tiếp tận mắt thấy chiếc smartphone Made in Vietnam gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng trong suốt tuần qua.

Khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán Goldmark City được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bkav sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng mua Bphone qua mạng từ 10 giờ sáng mai (ngày 2/6) đến hết 22 giờ cùng ngày qua các website Bkav.com.vn và website thương mại điện tử Vala.vn. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 14 ngày.;

Bphone sẽ được bán ra từ ngày mai

P.V

Chủ đề khác