VnReview
Hà Nội

Hào hứng trải nghiệm Bphone tại chi nhánh mới của CellPhoneS

Sáng nay (6/6), Hệ thống bán lẻ di động CellPhoneS chính thức khai trương chi nhánh mới ở địa chỉ 55B Trần Quang Khải, Q1, TP.HCM. Tại sự kiện, khách hàng cũng có dịp trải nghiệm trực tiếp smartphone "Made in Vietnam" Bphone của Tập đoàn công nghệ Bkav.

CellPhoneS khai trương chi nhánh mới, tặng quà Bphone

Ngay từ đầu giờ sáng, tuy TP.HCM có mưa rải rác nhưng đã có khá đông khách hàng có mặt trước chi nhánh mới của CellPhoneS. Đúng 9 giờ, chi nhánh mới của CellPhoneS chính thức khai trương và mở cửa đón khách, đây là chi nhánh thứ 8 của Hệ thống bán lẻ di động CellPhoneS trên toàn quốc.

Rất đông khách hàng có mặt tại lễ khai trương chi nhánh mới của CellPhoneS

Đặc biệt, chiếc;smartphone "Made in Vietnam" của Tập đoàn công nghệ Bkav vừa mới trình làng vào ngày 26/05 vừa qua cũng hiện diện tại lễ trai trương. Được biết, chiếc smartphone mẫu này do CellPhoneS phối hợp với Tập đoàn Bkav mang tới sự kiện để khách tham quan CellPhoneS có thêm trải nghiệm thực tế với Bphone.  

Rất đông các khách tham quan hào hứng với sự có mặt của Bphone tại đây và chuyền tay nhau trải nghiệm, hầu hết đều cho rằng Bphone có thiết kế đẹp. 

Người dùng thích thú với giao diện mới mẻ của BOS trên Bphone

Thiết kế phẳng và bóng bẩy ở mặt sau Bphone

Bphone là smartphone "Made in Vietnam" nên được người dùng "chăm sóc" rất kỹ

Phiên bản trưng bày tại CellPhoneS là phiên bản thử nghiệm 16GB màu đen, máy sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, RAM 3GB, camera sau 13MP, camera trước 5MP, tích hợp công nghệ TransferJet với tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 500 lần so với các smartphone hiện nay, phiên bản này có giá 11 triệu đồng bao gồm cả VAT.

Khác với buổi trải nghiệm Bphone tại FPTShop hôm qua ở cả Hà Nội và TP.HCM, các khách hàng tham gia khai trương chi nhánh mới của CellPhoneS lần này không chỉ có dịp trải nghiệm trực tiếp Bphone mà còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng một chiếc Bphone chính hãng.

Video không khí trải nghiệm Bphone tại chi nhánh mới của CellPhoneS sáng nay (6/6):

H.T

Chủ đề khác