VnReview
Hà Nội

Cùng trải nghiệm nhiếp ảnh tại Vùng cam Alpha ở Sony Show 2015

Sony Show 2015 với chủ đề Thành Phố Chạm sẽ trở lại vào mùa thu năm nay. Những con phố công nghệ của Thành Phố Chạm hội tụ trọn vẹn các phát kiến công nghệ đỉnh cao của Sony. Sự kiện sẽ được diễn ra trong thời gian 3 ngày tại TP Hồ Chí Minh (25-27/9) và Hà Nội (09-11/10).

Trải nghiệm nhiếp ảnh tại Vùng cam Alpha của Sony Show 2015

Vùng cam Alpha là điểm nhấn đặc biệt cho Sony Show 2015 với những đột phá trong thiết kế và dàn dựng. Không gian Vùng cam Alpha sẽ tái hiện hình ảnh con đường Catinat hào hoa của Sài Gòn xưa (Sony Show TP.HCM) hay vẻ đẹp của phố cổ Hà Nội (Sony Show Hà Nội). Con đường này sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm của các tín đồ Alpha, cùng các chương trình trải nghiệm máy ảnh cơ bản và STUDIO chuyên sâu.;

Trải nghiệm siêu phẩm Sony α7R II

Các chuyên gia Sony và đặc biệt là nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng sẽ dành sự hỗ trợ tốt nhất để các tín đồ Alpha và người yêu nhiếp ảnh có sự trải nghiệm trọn vẹn tại Vùng cam Alpha. 

Tại đây, tín đồ Alpha còn được trải nghiệm tất cả các dòng máy ảnh Alpha và ống kính của Sony. Đặc biệt là sản phẩm α7R II với hàng loạt công nghệ mới nhất: Cảm biến CMOS Full-frame 35 mm BSI 42.4 triệu điểm ảnh, vùng lấy nét theo pha rộng nhất thế giới (399 điểm, phủ 45% diện tích), khả năng quay 4K trực tiếp mà không cần thuật toán ghép và dịch chuyển pixel, hỗ trợ quay 4K chuẩn Super 35 mm và đọc điểm ảnh trực tiếp tạo độ sắc nét như máy quay chuyên nghiệp, hệ thống chống rung 5 trục...

Trải nghiệm nhiếp ảnh tại Vùng cam Alpha của Sony Show 2015

Những chia sẻ thú vị và cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Nghệ thuật chụp ảnh trong Studio là chương trình đặc biệt được thiết kế dành riêng cho người dùng Alpha với ba chủ đề khác nhau cho mỗi ngày: Chân dung, Bánh và Sản phẩm. Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng sẽ trực tiếp đứng lớp và chia sẻ những kỹ thuật chụp ảnh cũng như hỗ trợ để người học có được những tác phẩm ưng ý nhất. Mỗi người tham gia còn được tặng 1 voucher mua ống kính với mức ưu đãi 15%.

Lớp trải nghiệm máy ảnh α6000 là cơ hội để người yêu nhiếp ảnh, đặc biệt những ai chưa sở hữu máy ảnh Alpha, trải nghiệm máy ảnh α6000. Các chuyên gia của Sony sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn trải nghiệm sản phẩm này, giúp bạn bắt lấy những khoảnh khắc ấn tượng trên Con đường Alpha rực rỡ của Sony Show 2015. Sau đó, mỗi bạn còn được nhận một voucher mua sản phẩm α6000 hoặc α5000 với mức ưu đãi 15%.

Một chương trình đặc biệt và thú vị không kém khác là buổi chia sẻ của riêng nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng ngay tại sân khấu chính với chủ đề Thủ pháp để có một bức ảnh đẹp. Buổi chia sẻ này là cơ hội để các tín đồ Alpha học hỏi và tích luỹ thêm những kỹ năng, những bí quyết để săn được những bức ảnh đẹp cho riêng mình. Buổi chia sẻ đặc biệt này chỉ diễn ra duy nhất trong buổi sáng ngày cuối cùng của Sony Show 2015, lúc 10:30 ngày 27/9 tại Tp. HCM và 10:30 ngày 11/10 tại Hà Nội.

Một phần không thể thiếu khác của Vùng cam Alpha năm nay chính là sự hiện diện của chiếc áo Alpha Cam được thiết kế riêng cho tín đồ Alpha. Theo Sony, đây còn là một hoạt động ý nghĩa hướng đến thế hệ tương lai của cộng đồng Alpha và công ty Sony. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán áo sẽ được gửi đến trẻ em vùng cao Việt Nam thông qua báo Tuổi trẻ.

H.T

Chủ đề khác