VnReview
Hà Nội

Sony Show 2015: Trải nghiệm Xperia, dùng thử máy ảnh Alpha, xem phim 4K

Một chương trình triển lãm và khuyến mãi lớn của Sony vừa được tổ chức tại Nhà Văn hoá Thanh niên TP.HCM, kéo dài từ 26 - 27/9 này. Tại đây rất nhiều sản phẩm và công nghệ của hãng điện tử Nhật đang được trưng bày.

Tương tự các năm trước, Sony Show 2015 là dịp để công ty Nhật "khoe hàng" tất cả những sản phẩm công nghệ đỉnh cao nhất mà mình đang có. Khách tham quan được hoàn toàn tự do nhìn ngắm, "sờ mó" cũng như trải nghiệm các món hi-tech hiện diện tại đây. Về căn bản, các thứ được trình bày tại Sony Show 2015 có thể chia ra các nhóm khu vực:

- Trải nghiệm hình ảnh gồm những mẫu TV 4K, Full HD, Android TV...

- Trải nghiệm âm thanh gồm những dàn loa đủ kích cỡ và tai nghe Hi-Res

- Trải nghiệm nhiếp ảnh gồm những chiếc máy ảnh từ PnS, mirrorless cho đến full-frame cùng những ống kính rời dành riêng cho chúng

- Trải nghiệm di động với toàn bộ "họ hàng" Xperia C, M, Z; đồng hồ SmartWatch cho đến tai nghe thông minh B-Trainer

- Trải nghiệm game thủ với những cỗ máy chơi game PlayStation 4 thi đấu đối kháng

- Trở thành phượt thủ bằng những chiếc camera hành trình cùng các món phụ kiện cho chủ nghĩa "xách balo và đi"

Bên cạnh đó, với sự hợp tác giữa Sony và PepsiCo, khách tham quan còn được phát nước ngọt miễn phí tại cổng ra vào. Một điều đáng chú ý nữa là dường như rút kinh nghiệm từ các lần triển lãm khác, tại sự kiện năm nay, để tránh khách tham quan chen lấn xô đẩy gây mất trật tự, Sony tổ chức cho khách xếp hàng vào đăng ký theo đợt. Mỗi đợt chỉ có vài chục người. Cách làm này giúp dòng khách đi vào ổn định, không chen lấn. Từ đó tạo cảm giác thoải mái hơn cho những khách đã đăng ký thành công khi tham gia triển lãm.

Ngay từ sớm đã có nhiều bạn trẻ xếp hàng để tham dự triển lãm

Nhưng không phải ai cũng vào ngay được

Mọi người phải trật tự chờ tới lượt của mình

Và tiến hành đăng ký trong trật tự

Ngoài ra, ngoài những sản phẩm được trưng bày "công khai", Sony còn dựng lên một gian phòng riêng để trải nghiệm hệ thống giải trí gia đình Home Theatre. Gian phòng này được cách âm hoàn toàn với không gian náo nhiệt xung quanh, giúp đảm bảo trải nghiệm chất lượng âm thanh ở mức cao nhất. Để vào gian phòng này, khách tham quan cũng phải xếp hàng theo đợt tương đối lâu.

Nếu đã đến, hãy ghé vào Home Theatre để cảm nhận

Tuy vậy, công sức đợi chờ là hoàn toàn xứng đáng một khi bạn đã ở trong gian phòng đó. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh Blu-ray tuyệt hảo như trong rạp phim, hoặc hiểu được soundbar là gì và tại sao chúng rất "đáng đồng tiền". Nếu đã bỏ công tới Sony Show 2015, người viết khuyên bạn nên vào đấy trải nghiệm một lần.

Kawasaki Z1000, điểm nhấn nổi bật nhất khu "phượt thủ"

Một điểm nhấn đáng chú ý khác tại sự kiện lần này là khu trưng bày "đồ chơi" cho phượt thủ. Đặc biệt bạn sẽ thấy một chiếc Kawasaki Z1000 bóng loáng được gắn trên đó rất nhiều camera hành trình. Song đáng tiếc, đây có lẽ là thứ duy nhất mà khách tham quan... không được trải nghiệm!

Hiện triển lãm này sẽ còn diễn ra tiếp tới ngày 27/9 tại TP.HCM và sẽ đến với các bạn thủ đô vào ngày 9 - 10/11 tới.

Một số hình ảnh khác.

Huyền Thế

Chủ đề khác