VnReview
Hà Nội

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Vietnam Cycle 2015 có gì đáng chú ý?

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh tại Việt Nam - Vietnam Cycle 2015 - tiếp tục là dịp cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, tìm kiếm đối tác tiềm năng tại Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á.

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Vietnam Cycle 2015 có gì đáng chú ý?

Trải qua 3 lần tổ chức thành công, Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh - Vietnam Cycle 2015 là triển lãm duy nhất về Xe hai bánh tại Việt Nam với quy mô dự kiến gần 200 gian hàng đến từ 15 Quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực Châu Á.

Một trong những hoạt động đáng chú ý tại triển lãm là Đại hội Liên minh Châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đây là sự kiện tiêu biểu của ngành xe đạp được tổ chức hàng năm tại các thành phố lớn như Thâm Quyến, Bắc Kinh, Singapore... Sự kiện này giúp nhận thức rõ hơn về lợi ích và nét văn minh của việc đạp xe nhằm thúc đẩy bảo vệ môi trường.

Đồng thời là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất xe đạp, xe đạp điện trong nước có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các nước có ngành sản xuất xe đạp phát triển. Sau khi cắt băng khai mạc triển lãm, các thành viên sẽ tham gia Lễ Hội Đạp Xe Vì Môi Trường để hưởng ứng phong trào cũng như trải nghiệm nét đẹp tại TP.HCM.

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Vietnam Cycle 2015

Một góc triển lãm Vietnam Cycle 2014

Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút khoảng 16.000 lựợt khách là các doanh nghiệp, những người đam mê xe đạp và công chúng tới tham dự, giúp tìm kiếm cơ hội giao thương, cũng như giao lưu với các thành viên trong các câu lạc bộ xe đạp nói riêng và các doanh nghiệp nói chung.

Ngoài ra, còn có các hoạt động được tổ chức đồng thời như: Hội thảo; Chương trình Chạy thử Xe; Góc chụp hình ấn tượng...

Các thương hiệu xe và phụ tùng nổi bật đã có mặt tại Vietnam Cycle 2015 đến thời điểm này: Xe đạp Thống Nhất, Viet Bamboo Bike, Terra Motors, Fonix, Strongman, Canonale, GT Bicycles, Schwalbe, Odyssey BMX, Giyo, Kore, Clarks, Dysey, Sundey, Astro, Deestone, KCL, Asama, Trinx Bike, DDK, Polygon...

Triển lãm Vietnam Cycle 2015 sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 2 đến 5/12/2015) tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), Q7, TP.HCM. Thông tin chi tiết về triển lãm tại: www.vietnamcycle.vn

H.T

Chủ đề khác