VnReview
Hà Nội

Lenovo giới thiệu loạt sản phẩm dòng Think cho doanh nghiệp sản xuất

Tại hội thảo ThinkFWD chuyên sâu dành cho các nhà sản xuất diễn ra hôm nay (18/11) ở TP.HCM, hãng Lenovo đã trình diễn một loạt giải pháp Think dành cho các doanh nghiệp sản xuất.

Các sản phẩm Think được Lenovo giới thiệu nhắm đến các đối tượng người dùng khác nhau trong doanh nghiệp từ lãnh đạo đến chuyên gia và nhân viên.

Với người dùng lãnh đạo cần sản phẩm bảo mật và khả năng di động, Lenovo giới thiệu 2 mẫu sản phẩm mới là ThinkPad X1 Carbon mới, một trong những chiếc Ultrabook 14-inch nhẹ nhất thế giới và máy tính bảng doanh nhân ThinkPad Tablet 10. Laptop ThinkPad X1 Carbon được trang bị màn hình sắc nét cùng các công nghệ mới nhất như ColorBurst Display, sạc nhanh Rapid Charge, bàn phím cao cấp Adaptive Keyboard và các phương thức tương tác mới thông qua điều khiển giọng nói và cử chỉ. Trong khi đó, chiếc ThinkPad Tablet 10 được trang bị vi xử lý Intel Quad-Core, Windows 8.1 Pro (có thể nâng cấp lên Windows 10), đồ họa HD Graphics để có thể làm việc khi di động.

Hai dòng sản phẩm máy bàn ThinkCentre E và M có hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, chạy mát và không ồn được thiết kế hướng đến các văn phòng giao dịch và khối văn phòng trong các doanh nghiệp lớn, lĩnh vực công cũng như các công ty khởi nghiệp có không gian làm việc hạn chế và cố định. Với các không gian nhỏ hẹp hơn, Lenovo cũng có các sản phẩm tương ứng như M53 Tiny và M73 Tiny, các máy "tất cả trong một" như M93z, M83z, E93z và E73z, hoặc máy tính để bàn cỡ nhỏ /dạng tháp như E93 và M93. Ở cấp độ quản lý, Lenovo giới thiệu dòng ThinkPad T, X, E hoặc L chạy trên nền tảng vi xử lý Intel và có thời lượng pin lâu.

Đối với các tác vụ chuyên sâu, Lenovo giới thiệu dòng máy trạm ThinkStation P Series và ThinkPad W Series cho phép lựa chọn cấu hình linh hoạt, dung lượng bộ nhớ và lưu trữ mở rộng. Dòng sản phẩm Lenovo ThinkStation P Series và ThinkPad W Series nằm trong số những hệ thống máy trạm mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.

Lenovo cho biết tất cả các sản phẩm Think được trình diễn trong hội thảo ThinkFWD hiện sẵn sàng thông qua các kênh đối tác kinh doanh của Lenovo.

TB

Chủ đề khác