VnReview
Hà Nội

FPT bảo hành The new iPad tại Việt Nam

Sau khi chính thức bán new iPad tại Việt Nam, từ ngày 23/5/2012, Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) tiếp tục được Apple ủy quyền bảo hành sản phẩm The new iPad tại địa chỉ 208 Xã Đàn, Hà Nội.

Theo đó, tất cả các sản phẩm The new iPad chính hãng sẽ được bảo hành tại FPT Services theo chính sách một đổi một trong suốt thời gian bảo hành. Sản phẩm bảo hành cần đảm bảo các tiêu chuẩn như: không méo móp, không gãy vỡ, không nứt… hoặc không bị chất lỏng thâm nhập.

Trong trường hợp cần thiết, FPT Services sẽ yêu cầu khách hàng xuất trình hóa đơn, phiếu bảo hành sản phẩm. Các chuyên gia kỹ thuật của FPT Services sẽ có trách nhiệm kiểm tra và tư vấn cho người tiêu dùng khi đến bảo hành tại cơ sở. Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm bảo hành theo đường dây nóng: 04.32115274 hoặc email: fptservice@fpt.com.vn.

bảo hành the new ipad

Khách hàng bảo hành iPad tại cơ sở của FPT Services – 208 Xã Đàn, Hà Nội. Ảnh: FSC

Cơ sở tại 208 Xã Đàn (Hà Nội) là kết quả hợp tác theo mô hình "shop in shop" giữa FPT Services và Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ VTECOM, đơn vị phân phối các sản phẩm Apple. Để đánh dấu cho sự hợp tác này, FPT Services và VTECOM sẽ cùng triển khai chương trình giảm giá phụ kiện chính hãng: khách hàng khi mua phụ kiện Apple tại đây sẽ được hưởng mức giảm giá lên tới 30%. Chương trình diễn ra từ 23/5/2012 đến 25/6/2012.

The new iPad; là sản phẩm mới nhất mà FPT Services bảo hành tại Việt Nam, sau hàng loạt các sản phẩm của hãng Apple như: iPad 1, iPad 2, iMac, Macbook, Macbook Pro, MacBook Air…

Ánh Mai

Chủ đề khác