VnReview
Hà Nội

Điện máy Pico cho đặt trước Galaxy S7, S7 Edge

Từ 12/3, bộ đôi sản phẩm mới của Samsung đã được mở bán tại Việt Nam thông qua hệ thống điện máy Pico. Sau khi đặt mua, khách hàng sẽ được nhận Galaxy S7, S7 Edge từ 18/3.

Trong lễ công bố diễn ra ngày 21/2 tại Tây Ban Nha, Samsung cho biết Galaxy S7, S7 Edge sẽ được cho đặt hàng ngay từ ngày 23/2 tại Mỹ, châu Âu và một số quốc gia khác. Sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 11/3.

Việt Nam là một trong những nước sớm trình làng bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge. Ngay từ hôm nay, 12/3, hệ thống điện máy Pico đã cho khách hàng đặt trước bộ đôi smartphone mới của Samsung, thời gian nhận sản phẩm từ ngày 18/3.

Mức giá của điện thoại Galaxy S7, S7 Edge tại Pico lần lượt là 15,99 triệu và 18,49 triệu đồng. Khách hàng có 3 lựa chọn màu sắc là đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc titanium. Người mua đặt trước và đến nhận máy sớm tại Pico sẽ được nhận ngay gói quà tặng trị giá 3 triệu đồng (gồm tai nghe Bluetooth Platronics, thẻ nhớ Micro SD 32 GB, voucher giảm giá 1 triệu đồng). Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được tặng một gói bảo hiểm "1 đổi 1" dành cho Galaxy S7 và S7 Edge.

Galaxy S7 được trang bị màn hình 5.1 inch trong khi Galaxy S7 Edge là màn hình cong tràn hai cạnh viền 5.5 inch. Cả hai sử dụng camera 12 MP với ống kính không lồi, kích cỡ cảm biến ảnh 1.4 micromet, khẩu độ f/1.7 giúp chụp tối đẹp hơn, đồng thời công nghệ điểm ảnh kép dual pixel giúp lấy nét theo pha nhanh và chính xác.

Trên bộ đôi smartphone mới, Samsung đã đưa trở lại khe cắm thẻ nhớ mở rộng, tính năng chống nước, màn hình luôn hiển thị Always-on và bổ sung thêm nhiều tiện ích cho màn hình cong. Bên cạnh đó, máy có pin lớn hơn (3.000 và 3.600 mAh, kết nối 4G tốc độ cao hơn (download 600 Mb/s), chip mạnh hơn 30% so với phiên bản cũ, hỗ trợ tản nhiệt bằng chất lỏng...

G.L

Chủ đề khác