VnReview
Hà Nội

Mua laptop HP, trúng xe máy Sirius

HP Việt Nam vừa khởi động chương trình khuyến mãi mang tên "Vui hè cùng HP, mỗi ngày trúng ngay Sirius" với tổng cộng 41 chiếc xe máy Yamaha Sirius RC sẽ được trao cho các khách hàng may mắn khi mua máy tính xách tay HP Pavilion g-2000 series tại các đại lý chính thức của HP từ ngày 01/06/2012 đến hết ngày 11/07/2012.

Cụ thể, trong suốt 41 ngày khuyến mãi, khách hàng mua các sản phẩm máy tính xách tay HP Pavilion g4/g6 – 2xxxTU/TX và nhắn tin đến tổng đài 6040 của HP theo cú pháp: KMHP_số series máy_số CMND sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản điện thoại và tham gia quay số may mắn để có cơ hội sở hữu một chiếc xe máy Yamaha Sirius.

khuyến mãi laptop HP

HP Pavilion g-2000 series là dòng máy tính xách tay có thiết kế kiểu "khảm" (Mosaic) của HP, có màu sắc phong phú, chất liệu cao cấp và hình dáng. HP Pavilion g-2000 series; nổi bật hơn các dòng máy khác ở đường viền cong vát với độ chính xác cao, bàn phím hình bát và bàn di chuột cảm ứng với độ cong dạng bát độc đáo.

Thiết kế của loa cũng là một điểm nhấn khác của HP Pavilion g-2000 series, với một dải mạ crom bao quanh loa hoạt động như một tín hiệu thị giác cho âm thanh, trong khi lưới thanh loa nổi giúp tạo âm thanh tốt hơn.

HP Pavillion G4

HP Pavilion g4

HP Pavilion g6

HP Pavilion g6

HP g-2000 series được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 2 và thứ 3 Intel Core, đáp ứng hầu như mọi nhu cầu công việc. Máy còn được tích hợp tính năng HP ProtectSmart cho phép tự động phát hiện trạng thái rơi tự do và thiết lập chế độ bảo vệ dữ liệu. Dòng laptop cũng được trang bị đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, DLNA, đầu đọc thẻ nhớ, ổ quang, các cổng USB 3.0 tốc độ cao cùng những tiện ích như trình duyệt, email, giải trí, in ấn… 

Cũng trong dịp hè này, HP tổ chức hàng loạt các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng với nhiều hoạt động sôi động tại các đại lý lớn ở Hà Nội và TP. HCM gồm Thế giới điện máy, Nguyễn Kim, Phong Vũ, Trần Anh, Pico, Mediamart. Khách hàng tham quan mua sắm tại các đại lý trên có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn và được mua hàng với giá ưu đãi đặc biệt.

Vân Hà

Chủ đề khác