VnReview
Hà Nội

Đặt trước Samsung Gear VR và Gear S2 Platinum nhận ưu đãi lớn

Từ nay đến hết 17/3/2016, những ai quan tâm tới kính thực tế ảo Samsung Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 Platinum có thể tiếp tục đặt mua trước tại Thế Giới Di Động với quà tặng là 400 phiếu mua hàng trị giá 800 ngàn đến 3 triệu đồng.

Theo thông tin từ Thế Giới Di Động, ngay khi đơn vị này vừa tổ chức đặt hàng online trước (pre- oder) từ ngày 10/3 – 17/3 hơn 100 đơn hàng đặt mua ngay đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Platinum và nhiều đơn hàng đặt mua kính thực tế ảo Gear VR đã được thực hiện.

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

Thực tế ảo (VR) được coi là công nghệ của tương lai. Theo đó, khi đeo kính Gear VR, người dùng sẽ được trải nghiệm thế giới 360 độ "như thật" do máy tính mô phỏng với khả năng tương tác, thay đổi theo ý muốn thông qua hành động, lời nói và theo thời gian thực (real-time interactivity). Theo công bố của nhà sản xuất, Gear VR được đánh giá cao nhờ vào tốc độ đáp ứng nhanh và khả năng tương tác mượt.

Đặt trước Samsung Gear VR và Gear S2 Platinum nhận ưu đãi 800 ngàn

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Platinum

Được giới thiệu tại CES 2016, chiếc đồng hồ thông minh Gear S2 Platinum là sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang. Chiếc smartwatch này sở hữu nhiều tính năng công nghệ như xem thời tiết, đo nhịp tim, xem bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói, nghe nhạc, điều khiển từ xa... Về ngoại hình, chiếc smartwatch này được thiết kế với chất liệu kim loại hiếm Platinum, nặng 47 gram và có dây làm bằng da với nhiều màu sắc để lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP 68, giúp người dùng có thể đeo liên tục 24/24 ngay cả khi tắm rửa.

Tại Việt Nam, đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Platinum có giá 8,09 triệu đồng và kính thực tế ảo Gear VR có giá 2,19 triệu đồng. Riêng tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 800 ngàn đồng khi đặt mua Gear VR và tặng phiếu mua hàng 3 triệu đồng khi đặt mua Gear S2 Platinum. Cả hai sản phẩm này dự kiến sẽ có mặt tại các cửa hàng của thegioididong.com vào ngày 18-23/3 tới.

H.T

Chủ đề khác