VnReview
Hà Nội

Tiki giảm giá “sốc” loa di động Logitech X100

Nhỏ gọn, âm thanh dễ nghe, tích hợp mic đàm thoại và có thời lượng pin tích hợp đủ dùng khiến Logitech X100 phù hợp với người dùng năng động. Hiện sản phẩm đang có khuyến mãi với mức giá tốt trên Tiki.vn trong 3 ngày 13, 14 và 15/04.

Ra mắt từ giữa năm ngoái, Logitech X100 là mẫu loa được thiết kế cho người dùng di động với kiểu dáng nhỏ gọn và nhiều màu sắc để lựa chọn. Khả năng phát nhạc bằng pin tích hợp liên tục khoảng 5 tiếng đồng hồ và có sẵn mic để đàm thoại là một trong những điểm lợi thế của mẫu loa này so với các loa bluetooth khác trên thị trường.

Nhìn chung, trải nghiệm nhanh cho thấy âm lượng của loa khá lớn, đủ nghe trong môi trường văn phòng hoặc trong nhà, cóchất âm dễ nghe và cung cấp khả năng đàm thoại khá tiện lợi thông qua nút bluetooth (có logo bluetooth), nút này sẽ kiêm chức năng ghép nối với thiết bị di động và cũng là nút dùng để kết thúc hoặc nhận cuộc gọi. Ngoài kết nối bluetooth, Logitech X100 còn có cổng kết nối AUX chuẩn 3.5mm cùng cổng sạc sử dụng giao tiếp microUSB quen thuộc.

Description: DSC_0226.JPG

Hiện tại, LogitechX100 được bán ra với5 màu sắc gồm vàng chanh – tím,đỏ-tím,cam-xanh dương, đen và xanh cyan.

Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá chính hãng khoảng gần 1 triệu đồng (990 ngàn đồng). Trong khi đó, phía Tiki.vn vừa tung ra gói khuyến mãi khá hấp dẫn khi giảm giá sản phẩm xuống mức ;599 ngàn đồng trong 3 ngày, từ ngày 13- 15/04/2016 kèm bảo hành chính hãng 24 tháng, tham khảo chi tiết trên trang chủ Tiki tại đây.

Thông tin chi tiết

-           Công suất 3W RMS

-           Trọng lượng 300g, một trong những loa nhỏ nhẹ nhất hiện nay

-           Nguồn Adapter, cáp Micro USB, kết nối bluetooth 3.0 trở lên

-           Khoảng cách kết nối Bluetooth tối đa 10m

-           Tương thích với nhiều thiết bị Tablet, MP3, Laptop

-           Thời gian nghe nhạc: 5 tiếng

-           Bảo hành chính hãng 2 năm

-           Thương hiệu của Thụy Sỹ

T&M

Chủ đề khác