VnReview
Hà Nội

Ứng dụng iMyfone dọn rác cho iOS giá 20 USD đang miễn phí trong 4 ngày

iMyfone là ứng dụng dọn dẹp rác, lấy lại bộ nhớ dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Ứng dụng có rất nhiều tính năng nổi trội, có thể giúp bạn lấy lại nhiều dung lượng bộ nhớ trống cho thiết bị của mình.

VnReview đã có bài hướng dẫn sử dụng ứng dụng iMyfone, các bạn có thể tham khảo bài viết tại đây. Tuy nhiên, phiên bản dùng thử của ứng dụng khá hạn chế về chức năng, để sử dụng đầy đủ phiên bản, bạn cần mua bản quyền với giá khoảng 20 USD, khá là đắt.

Hiện tại, nhân dịp ngày lễ "Ngày của mẹ", iMyfone cho phép bạn tải về và cung cấp miễn phí bản quyền để bạn có thể trải nghiệm, sử dụng ứng dụng. Hãy truy cập ngay trang chủ của iMyfone và tải về, đồng thời đăng ký để sử dụng phiên bản iMyfone Umate với đầy đủ chức năng. Chương trình hiện chỉ còn 4 ngày.

Theo đó, hiện tại bạn chỉ cần bấm chia sẻ thông tin này lên bất cứ mạng xã hội nào như Facebook, Twitter hay Google+, sau đó bạn nhập thông tin về họ tên, email và hệ điều hành máy tính mà bạn đang sử dụng để được nhận bản quyền miễn phí.

Minh Thành

Chủ đề khác