VnReview
Hà Nội

Sự kiện thiết bị nghe nhạc di động chất lượng cao sẽ diễn ra cuối tháng này

Người dùng yêu âm thanh có thể trải nghiệm nhiều thiết bị nghe nhạc đỉnh cao tại Portable Audio Show, sự kiện chuyên về các thiết bị nghe nhạc di động diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng này.

Sự kiện này sẽ có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu tên tuổi

Portable Audio Show (P.A.S.) được tổ chức để hướng tới nhu cầu giải trí bằng âm nhạc qua các sản phẩm máy nghe nhạc cá nhân hoặc điện thoại di động. Tại P.A.S sẽ có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu tên tuổi như Sony, Astell & Kern, RHA Audio, Echobox, Audio Technica. Các thương hiệu này sẽ mang tới đội ngũ chuyên gia trẻ, nhiệt huyết để giúp người dùng trải nghiệm âm thanh.

Các sản phẩm đình đám của Audeze hay Oriolus cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này

Những thiết bị đình đám sẽ được đem tới sự kiện này bao gồm "trùm cuối" AK380 + AMP Copper Edition của Astell & Kern, bộ 3 sản phẩm LCD-4, Sine và EL8 Titanium của Audeze, chiếc tai nghe trị giá 24 triệu Oriolus 2nd gen và nhiều sản phẩm khác của Sony, Shure, Beyerdynamic…

Bên cạnh việc trải nghiệm các thiết bị, khách tham quan cũng sẽ được tham gia các mini-workshop với những thông tin thú vị, trò chơi và phần bốc thăm trúng thưởng với quà tặng công nghệ hấp dẫn. Sự kiện Portable Audio Show sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/5 tại khách sạn Pullman, 148 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. HCM.

Phong Vân

Chủ đề khác